No data was found

สาวร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตน ส่งให้ญาติและคนใกล้ชิดดู

กดติดตาม TOP NEWS

สาวร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับตน ส่งให้ญาติและคนใกล้ชิดดูวอนตำรวจจับตัวดำเนินคดีเนื่องจากอับอายผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องเรียน

จาก น.ส.ลัด เล่าว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มปล่อยคลิปลามกขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนให้ญาติดู หลังแจ้งความคดีไม่คืบ โดย น.ส.ลัด ได้เปิดเผยและเอาถ่ายสำเนาแจ้งความลงวันที่ 29 ส.ค. โดยได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.อดุลย์ นามดี สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ว่าได้เคยคบหากับนายสมเจต สารีผล และต่อมาได้เลิกรากันทำให้นายสมเจต ไม่พอใจหาว่าตนจะมีคนอื่น นายสมเจตจึงได้สร้างไลน์กลุ่มดึงญาติพี่น้องตนเข้ากลุ่ม หลังจากนั้นได้ส่งคลิปวีดีโอขณะที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับนายสมเจต

ซึ่งเห็นหน้าและของสงวนตนชัดเจน นอกจากนี้ยังส่งไปให้เพื่อนบ้านข้างเคียงดูทำให้ตนได้รับความอับอายจึงเข้าแจ้งความ แต่หลังแจ้งความคดีก็ไม่คืบหน้า ซ้ำนายสมเจตยังข่มขู่จะทำร้ายเช่น จะขับรถพุ่งชนร้านบ้างจะทำร้ายลูกบ้าง ตนทำงานอะไรไม่ได้เลยตอนนี้ วอนตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีและลบคลิปดังกล่าวทิ้งด้วยตนขอฝากทุกคนที่เป็นหญิงหากจะมีเพศสัมพันธ์กันกับชายคนรัก อย่าให้ฝ่ายชายถ่ายคลิปโดยเด็ดขาด เพราะหากต่อไปเขาไม่พอใจอะไรขึ้นมา เขาก็จะเอาคลิปของเราไปประจานได้เช่นเคสของตนเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น