No data was found

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มตระเวนงัดบ้านขโมยของวันเดียว 6 หลังรวด ชาวบ้านล้อมจับตัวได้สารภาพตกงานไม่มีเงินกินข้าวต้องออกหาขโมยเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายที่มือถือรองเท้าและเดินเท้าเปล่ากำลังย่องงัดบ้านของชาวบ้านแล้วขโมยเอาของและทรัพย์สินมีค่าพอได้แล้วก็จะย่องออกไปทางถนนใหญ่เพื่อหลบหนี โดยภาพสามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  ได้รับแจ้งจากนายไพรัช  วิถี ผู้ใหญ่บ้านหมู่หมู่ 5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี  ว่าจับกุมคนร้ายที่ตะเวนก่อเหตุงัดบ้านชาวบ้านแล้วขโมยของจึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้หลังจากได้รับแจ้งก็รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านกำลังล้อมจับคนร้ายเอาไว้แล้ว  ทราบชื่อนายเกษร  ชีวงศ์ อายุ 24 ปีพร้อมของกลางเป็นลำโพงบลูทูธยี่ห้อดังราคากว่า 5 พันบาทและกรรไกรเหล็ก

จากการสอบถามนายเกสร ผู้ก่อเหตุเผยอ้างว่าตนมีอาชีพทำ รปภ.แต่ตกงานไม่มีงานทำขาดรายได้ตนจึงไม่มีเงินกินข้าวจึงได้ออกตะเวนงัดบ้านหาขโมยของเพื่อเอามาขายเป็นเงินเพื่อเลี้ยงชีพโดยงัดมาแล้ว 6 หลังตนได้เพียงเงิน 200 บาทและลำโพงบลูทูธและปลั๊กไฟ ได้อะไรตนก็เอาเพื่อนำไปขายเอาเงินมาใช้จ่ายซื้อข้าวกิน

ทางด้านนายไพรัช   วิถี ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่าตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนร้ายมาก่อเหตุงัดบ้านหลายหลังตนจึงได้ออกลาดตระเวนและดุกล้องวงจรปิดพอรู้รูปพรรณสัญฐานของคนร้ายก็ได้กระจายกำลังออกตามหาจนคนร้ายได้ขับรถผ่านจึงได้ตีวงล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางที่มีคือลำโพงบลูทูธและกรรไกรเหล็กจากนั้นก็ได้สอบถามคนร้ายก็อ้างว่าตกงานไม่มีเงินกินข้าวจึงมาขโมยของแล้วเอาไปขายหาเงินมาเลี้ยงชีพอย่างไรก็ตามการงัดบ้านลักทรัพย์ถือว่าเป็นความผิดตนจึงได้ประสานทางตำรวจให้มารับตัวคนร้ายไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

วิศาล  แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น