No data was found

“ขอบคุณพี่แป๊ะ” กล่องปันสุข ส่งถึงมือชาวบ้าน มีทั้งข้าวสารและนม

กดติดตาม TOP NEWS

โครงการดีดี ของ “จักรทิพย์ ชัยจินดา” แฟนเพจ “จักรทิพย์คนทำงาน” โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณ หลังได้รับกล่องปันสุข จาก “บิ๊กแป๊ะ” ภายในมีทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง หวังช่วยคนกรุงผ่านวิกฤตไปด้วยกัน

ภายหลังจาก พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา หรือ “บิ๊กแป๊ะ” อดีต ผบ.ตร. ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานครฯ ได้จัดทำโครงการมากมาย วัตถุประสงค์เพื่อหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคนกรุงเทพมหานครฯ  ล่าสุด “บิ๊กแป๊ะ” และทีมงาน จัดทำ “กล่องปันสุข” ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในยามวิกฤต นำส่งถึงมือผู้รับตามโคต้าที่กำหนด โดยภายในกล่องบรรจุ ข้าวสาร , นมเปรี้ยว,กาแฟกระป๋อง ,หน้ากากอนามัย ฯลฯ  ถือว่าเป็นโครงการที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้รับเป็นอย่างมาก โดยหลายๆท่านที่เป็นผู้โชคดี ได้รับกล่องปันสุขตามโคต้า เข้ามาโพสต์ภาพถ่ายของในกล่องปันสุขที่ได้รับ พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณ

 

ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในวันที่บ้านเมืองเกิดวิกฤตโรคระบาดโควิด19 และสิ่งของเหล่านี้ ที่บิ๊กแป๊ะ และทีมงานได้นำแจกจ่ายให้ชาวบ้าน ถึงแม้จะเป็นเพียงเครื่องบริโภคจำนวนไม่มาก แต่สามารถสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับบิ๊กแป๊ะ รวมถึงผู้ติดตามในเพจ “จักรทิพย์คนทำงาน”  ซึ่งขณะนี้โคต้าแจกครบตามจำนวนแล้ว   คงต้องรอดูว่า “บิ๊กแป๊ะ” และทีมงาน จะมีโครงการดีๆ อะไรทำเพื่อชาว กทม. อีกบ้าง

 

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กแป๊ะ” โพสต์ข้อความบนหน้าเพจเฟชบุ๊ก ระบุเนื้อหาไว้ด้วยว่า  สำหรับตอนนี้ ผมต้องยอมรับว่ามีคนติดต่อเข้ามาทางเพจเราเยอะมากจริง ๆ ครับ ผมและทีมงานจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น