No data was found

“เทน้ำมันทิ้งลงท่อ” กทม. ปรับ 10,000 บาท คนแจ้งได้ส่วนแบ่ง

เทน้ำมันทิ้งลงท่อ

"เทน้ำมันทิ้งลงท่อ" ระบายน้ำ กทม. เอาจริง ปรับสูงสุด 10,000 บาท กรณีมีผู้แจ้งเบาะแสผ่าน Traffy Fondue จะได้รับเงินส่วนแบ่งรางวัลนำจับกึ่งหนึ่งของค่าปรับ

“เทน้ำมันทิ้งลงท่อ” ท่อระบายน้ำ น้ำมัน ท่อระบายน้ำ น้ำมัน ทิ้ง ที่ไหน งานนี้ กรุงเทพมหานคร ขอปรับจริง สำหรับคนที่ทิ้งน้ำมันลงท่อระบายน้ำ ปรับสูงสุด 10,000 บาท กรณีมีผู้แจ้งเบาะแสจะได้รับเงินส่วนแบ่งรางวัลนำจับกึ่งหนึ่งของค่าปรับ โดยประชาชนทั่วไปสามารถแจ้งเบาะแสการกระทำผิดได้ทาง Traffy Fondue ติดตามรายละเอียดของเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เทน้ำมันทิ้งลงท่อ” โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้รายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีที่ปรากฏตามสื่อว่ามีผู้เทน้ำมันลงท่อระบายน้ำของ กทม.โดยนายชัชชาติระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า เป็นผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่เขตจตุจักร

 

 

เทน้ำมันทิ้งลงท่อ

 

 

โดยฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตจตุจักรได้ดำเนินคดีตาม พ.ร.บ. รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 มาตรา 33 ห้ามมิให้ผู้ใดเท หรือทิ้งสิ่งปฏิกูล มูลฝอย น้ำโสโครกหรือสิ่งอื่นใดลงบน ถนนหรือในทางน้ำ ประกอบกับมาตรา 57 บทกำหนดโทษ ผู้ใดฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรา 33 ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

 

โดยได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุด 10,000 บาท คดี เลขที่ 3747/65 ลงวันที่ 16 สิงหาคม 2565 กรณีมีผู้แจ้งเบาะแสจะได้รับเงินส่วนแบ่งรางวัลนำจับกึ่งหนึ่งของค่าปรับตามผลคดีที่ได้เปรียบเทียบปรับ ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถแจ้งเบาะแสการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาดฯ นี้ได้ทาง Traffy Fondue

 

 

เทน้ำมันทิ้งลงท่อ

 

 

 

ทั้งนี้ ในการประชุมคณะผู้บริหาร กทม.วันนี้ ที่ประชุมได้มีมติให้สำนักเทศกิจเร่งรัดดำเนินการในการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย โดยเชิญภาคเอกชนในพื้นที่เข้ามามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งสำนักเทศกิจ ได้รายงานข้อมูลพื้นที่ทำการค้าที่ได้ดำเนินการจัดระเบียบหาบเร่ – แผงลอยแล้ว ประกอบด้วย

  • 1. พื้นที่เขตราชเทวี ได้แก่ สะพานหัวช้าง ซอยรางน้ำ ซอยเสนารักษ์ (ถนนโยธี) ได้รับการสนับสนุนร่มและแผงค้าแบบน็อกดาวน์จาก King Power
  • 2. พื้นที่เขตบางกอกน้อย ได้แก่ ซอยแสงศึกษา ได้รับการสนับสนุนร่มกันแดดจากโรงพยาบาลธนบุรี
  • 3. พื้นที่เขตดุสิต บริเวณซอยสังคโลก (ข้างโรงพยาบาลวชิรพยาบาล)

ได้รับการสนับสนุนร่ม โต๊ะ-เก้าอี้ ที่ล้างรวม บ่อดักไขมัน จากมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

 

 

เทน้ำมันทิ้งลงท่อ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น