No data was found

“ลิซ่า BLACKPINK” คว้ารางวัล Best K-POP จาก VMAs 2022 (คลิป)

ลิซ่า

"ลิซ่า BLACKPINK" ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเคป็อปเดี่ยวคนแรกที่คว้ารางวัล Best K-POP

“ลิซ่า BLACKPINK” ลิซ่า รางวัล ลิ ซ่า ประวัติ เรียกได้ว่าคนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกของจริง เมื่อล่าสุดทางด้าน ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเคป็อปเดี่ยวคนแรกที่คว้ารางวัล Best K-POP จากงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards (MTV VMAs) 2022 ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ลิซ่า BLACKPINK” โดยในวันนี้ 29 สิงหาคม 2565 ก็มีการจัดงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards (MTV VMAs) 2022  ณ Prudential Center ของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทางด้าน ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK นั้นก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับเหล่า Blink กลุ่มแฟนคลับ และชาวไทยเป็นอย่างมาก เมื่อเธอนั้นได้รับรางวัล Best K-Pop จากผลงานเพลงเดี่ยวของเธอที่มีชื่อว่า ‘LALISA’ นั่นเอง

 

 

ลิซ่า BLACKPINK
ภาพจาก : Video Music Awards

 

 

 

โดย ลิซ่า นั้นก็ได้ขึ้นรับรางวัลด้วยตัวเองพร้อมกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ขอบคุณเวที MTV VMAs และเพื่อนร่วมวง อีกทั้งยังไม่ลืมกล่าวขอบคุณเป็นภาษาไทยสั้น ๆ ว่า ‘ขอบคุณค่ะ’ ในตอนท้ายอีกด้วย ซึ่งล่าสุดวง BLAKPINK ก็เพิ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Pink Venom ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซี่งปัจจุบันก็ทำยอดวิวถล่มทลายไปกว่า 216 ล้านวิวแล้วเรียบร้อย

 

 

ลิซ่า BLACKPINK
ภาพจาก : Video Music Awards

 

 

ลิซ่า BLACKPINK
ภาพจาก : Video Music Awards

 

ขอขอบคุณภาพและคลิปจาก : Video Music Awards

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ
“พิมพ์ภัทรา” เผยเริ่มขน "กากแคดเมียม" 4 พันตัน ออกจากชลบุรีแล้ว มั่นใจเสร็จทันตามกำหนดการ
"นายกฯ" ควง "ผู้ว่าฯกทม." รุดตรวจสวนสาธารณะ​ปตท.​หลักสี่ เตรียมขอพระราชทานชื่อ สั่งกทม.​เสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำช่วงฤดูฝน
"ปคบ." ไม่ห่วงศาลสั่งคุ้มครอง "ลอตเตอรี่ พลัส" ชี้มีจุดตัองสอบเพิ่ม นำยื่นขอปิดใหม่ "นอท"แค่ดิ้นสู้คดี
"ทักษิณ" ร่วมงานศพ "ลุงป๊อก" คนขับรถคู่ใจ เล่าความหลัง 40 ปี วันโดนคาร์บอมบ์
ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 เป็นประธานพิธีเปิดโครงการพาหมอไปหาประชาชนเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
ผู้ว่าฯโคราชใจดี จ่ายค่าน้ำประปาให้ชาวบ้านผู้มีรายได้น้อย 22 ราย หลังค้างจ่าย กำลังถูกยกมิเตอร์ไม่มีน้ำใช้
"ตำรวจไซเบอร์" บุกทลาย 2 เครือข่ายเว็บพนันออนไลน์ ยึดทรัพย์กว่า 90 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น