No data was found

พบแล้วร่างนักศึกษา หลังพลัดตกจาก “สะพานอโยธยา”

กดติดตาม TOP NEWS

พบแล้วร่างนักศึกษา ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากสะพานอโยธยากว่า 5 กิโลเมตร หลังพลัดตกจากสะพานกลางดึก

จากกรณี นาย ศิริชัย ขอสงวนนามสกุล (ยังอารีย์) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณสะพานอโยธยา และวางกระเป๋า โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถ ไว้บนสะพานอโยธยา ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับส่งข้อความเสียง บอกลาครอบครัว และขอโทษครอบครัว ให้กับเพื่อนสนิท ก่อนพลัดตกสะพาน ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา สูญหายไป

เหตุเกิดกลางดึก วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ นักประดาน้ำของ มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ออกค้นหา โดยล่องเรือไปตาแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่จุดเกิด อ.พระนครศรีอยุธยา ไปจนถึง อ.บางไทร ระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.วันนี้ (28 สิงหาคม 2565) เจ้าหน้าที่ได้ พบร่างของ นายศิริชัย ลอยอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับเกาะพระ ต.บ้านโพ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงได้นำ ร่างขึ้นจากน้ำบริเวณ วัดโพธิ์ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมประสาน ตำรวจ สภ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และครอบครัว ร่วมชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบ เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนที บัวประดิษฐ์ หัวหน้าชุดปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำ สมาคมอยุธยารวมใจ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ออกค้นหา โดยใช้เรือ 7 ลำ ตั้งเป็นหน้ากระดานล่องไปตาแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่จุดที่เกิดเหตุ ไปจนถึงพื้นที่ของ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับการเฝ้าฟังวิทยุเรือ และประชาสัมพันธ์ ให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำ ทราบ กระทั่งเช้าวันนี้ 28 สิงหาคม พบ ร่าง นายศิริชัย

 

ด้าน พี่สาวนายศิริชัย อายุ 23 ปี พร้อมครอบครัว ที่อยู่ในอาการเศร้า เสียใจ กล่าวว่า วันเกิดเหตุน้องชายไปเรียนตามปกติ และช่วงเย็นวันเดียวกัน แม่ได้โทรศัพท์หาน้องชาย และน้องชายบอกกับแม่ว่าใกล้จะกลับบ้านแล้ว ทานข้าวเรียบร้อยแล้ว แม่ไม่ต้องเป็นห่วง ทุกคนในบ้านจึงได้พักผ่อน จนกลางดึก มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรศัพท์มาแจ้งว่า น้องชายพลัดตกสะพาน ทุกคนตกใจ และเสียใจมากไม่คิดว่าจะเกดิเหตุการณ์เช่นนี้ โดยน้องชาย ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องเรียนก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนที่น้องชาย ไปทำงานเป็นไรเดอร์ เพราะต้องการหารายได้พิเศษ

ทั้งนี้ครอบครัวจะ นำร่างของน้องชาย ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดสุทธิริจิราราม อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา อย่างไรก็ตามทางตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ นำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ จ.ปทุมธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียล ดราม่าข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท
"อธิบดีโยธาฯ" ลุยตรวจระบบระบายน้ำ เขื่อนริมตลิ่ง กาฬสินธุ์ ลั่นถ้าก่อสร้างล่าช้า เอาผิดผู้รับเหมา จ้างรายใหม่ทันที
"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น