No data was found

แห่ชื่นชม เจ้าของร้านใจดี เจอแม่ลูกอ่อนของานทำ ให้ค่าแรงจุกๆ พร้อมฟรีข้าว 2 มื้อ ล่าสุดเปิดใจสองแม่ลูกหลังได้งานทำและสามารถนำลูกไปเลี้ยงที่ร้าน

กดติดตาม TOP NEWS

แห่ชื่นชม เจ้าของร้านใจดี เจอแม่ลูกอ่อนของานทำ ให้ค่าแรงจุกๆ พร้อมฟรีข้าว 2 มื้อ ล่าสุดเปิดใจสองแม่ลูกหลังได้งานทำและสามารถนำลูกไปเลี้ยงที่ร้าน

เรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก @rungrats2530 ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของฝากที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีโดยอธิบายว่า ลูกจ้างรายนี้เป็นแม่ลูกอ่อน เข้ามาของานทำกับทางร้าน เอาค่าแรงวันละ 100 บาทก็ได้ เธอเห็นใจจึงรับเข้าทำงาน ซึ่งลูกจ้างแม่ลูกอ่อนทำงานอย่างขยันขันแข็ง เธอเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบเอารัดเอาเปรียบ จึงให้ค่าแรงวันละ 400 พร้อมมีข้าวให้กิน 2 มื้อเท่านั้นไม่พอ เธอยังอนุญาตให้ลูกจ้างพาลูกมาที่ทำงานด้วยได้ ช่วงที่ลูกจ้างยุ่งต้องขายของ เธอก็อาสาช่วยเลี้ยงลูกให้ ซึ่งเจ้าตัวเล็กก็น่ารักสุดๆ ลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าต่างพากันเอ็นดู ลูกค้าเข้าร้านเยอะขึ้น จนเธอแอบคิดว่าเจ้าตัวเล็กอาจจะนำโชคช่วยเรียกลูกค้าเลยทีเดียวหลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม ชื่นชมความมีน้ำใจของเจ้าของช่อง ต่างอวยพรให้กิจการรุ่งเรือง พร้อมกับไม่ลืมขอพิกัดของร้านเพื่อที่จะไปช่วยสนับสนุนร้านดีๆ แบบนี้

เวลา 10.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2565 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่บริเวณ ร้านของฝากหมูยอรุ่งอุบลตั้งอยู่เลขที่ 241/109 หมู่ 5ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากการสอบถามนางสาวรุ่งรัตน์ สาคำภีร์ อายุ34ปี เป็นเจ้าของร้านของฝากหมูยอรุ่งอุบลได้เปิดเผยผู้สื่อข่าวว่าตนเองเคยรู้จักกับน้องเขาแต่ไม่พบเจอกันนานแล้วจนกระทั่งน้องเขาได้แอดเฟสบุ๊คแล้วน้องก็ทักมาถามว่าสบายดีไหมแล้วก็เล่าเหตุการณ์ชีวิตให้ฟังน้องบอกว่าช่วงนี้น้องตกงานน้องไม่ได้ทำงานน้องพึ่งคลอดลูกมาตัวเองก็เลยบอกว่ามาช่วยงานร้านพี่ไหมมาอยู่ร้านพี่ไหมเอาตัวเล็กมาที่ร้านได้ตัวนึงอยากช่วยเหลือน้องและตั้งแต่น้องมาอยู่ที่ร้านได้ 2 เดือนยอดขายพุ่งมากเพราะน้องมีประสบการณ์การค้าขายและขยันมากโดยความเชื่อส่วนตัวนั้นคิดว่าตัวน้อยน่าจะเป็นคนนำโชคทำให้มีออเดอร์ยอดปังขายดี

นาง สลัย เพลี๊ย อายุ 33 ปี สัญชาติ กัมพูชาได้เปิดใจผู้สื่อข่าวว่าตนเองรู้สึกดีใจมากที่พี่รัตน์ให้การช่วยเหลือตนเองในครั้งนี้เพราะตัวเองรู้จักกับพี่เขามานานแล้วแต่ไม่ได้ติดต่อกับพี่เขาเนื่องจาก facebook เก่าของตนเองมีปัญหาจึงได้ทำการสมัคร facebook ใหม่และแอดพี่เขาไปแล้วก็ทักหาพี่เขาก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าหลังจากที่ตนเองตกงานนั้นก็มีปัญหาเรื่องการเงินเพราะว่าเพิ่งคลอดลูกออกมาที่เขาเลยให้ไปช่วยงานที่ร้านตนเองเลยเสนอขอค่าแรงวันละ 100 บาทแต่พี่เขาไม่ยอมเขาให้ค่าแรงหนูวันละ 400 บาทพร้อมด้วยอาหาร 2 มื้อและสามารถนำลูกมาเลี้ยงที่ร้านได้หนูดีใจมากที่ได้งานทำและจะขยันทำงานขอขอบคุณพี่รัตน์ที่ให้โอกาสหนูขอให้พี่เจริญรุ่งเรืองค้าขายร่ำรวยนะคะ

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" สั่งผู้ว่าฯทั่วประเทศ จัดทำแผนรับมืออุทกภัย ลดสูญเสียชีวิต-ทรัพย์สินประชาชน
พิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ให้กับนักเรียน 149 ทุน ที่โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
บุกจับ "น้องหญิง" เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ ร้องไห้โวยวายลั่น อึ้งบอกรู้อยู่แล้วพระพุทธเจ้าเมสเสจมาบอก
กรมราชทัณฑ์ แจงขั้นตอนช่วยชีวิต "บุ้ง ทะลุวัง" ย้ำใส่ท่อช่วยหายใจ ทำตามมาตรฐาน พร้อมให้ประวัติการรักษาญาติ
"โฆษกกองทัพอิสราเอล" ยืนยันพบศพตัวประกันฮามาสรายที่ 4 เตรียมนำร่างกลับบ้าน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 2 เตือน 3 ภาคฝนถล่มหนัก เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยจังหวัดไหนโดนบ้าง
ชาวบ้านร้อง เด็กแว๊นป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ
ลุงเมาอาละวาดถือมีดไล่ถีบรถชาวบ้านพังเสียหาย
กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น