No data was found

หนุ่มบุรีรัมย์ เป็นฝีปวดทนไม่ไหว กรอกยาแก้ปวด 50 เม็ด น็อคดับคาคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

สองหนุ่มเพื่อนรักวัย 42 และ 45 ปี นั่งก๊งเหล้าอยู่กระท่อมนา หนี อสม.ตำหนิช่วงโรคระบาด หนึ่งในสองบ่นปวดไข่ เพราะเป็นฝีมีหนองไหล กินยาพารา 10 เม็ด ไม่หายกรอกซ้ำอีก 40 เม็ด รวม 50 เม็ด แล้วนอนเปลยวน ก่อนจะชักกระตุกต่อหน้าเพื่อนดับสยอง

วันที่ 15 ก.ค. 2564 เมื่อเวลา 16.30 น.(14 ก.ค.2564)ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ชาญชัย คำดีเกิด สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิต ที่บ้านกลางทุ่งนา บ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด และแพทย์เวร ร.พ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงใต้ถุนโล่ง อยู่กลางทุ่งนา ไม่มีเลขที่ ถนนสายบ้านโคกเมือง-ทุ่งวัง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. ภายใต้ถุนบ้าน พบศพ นายบุญโฮม หรือด้วน ศิริสุข อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 7 บ้านโคกเมือง นอนเสยชีวิตในเปลยวน ที่ผูกโยงระหว่างเสาบ้าน สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น ไม่สวมเสื้อ

จนท.ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงบริเวณอัณฑะ ของผู้ตายลักษณะเป็นฝี มีหนองปนเลือดไหลออกมา เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม. สอบถาม นายชาตรี หลังแก้ว อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 บ้านโนนมะงา ต.สะแก เพื่อนผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้า(14 ก.ค.)ตนได้ชักชวนนายด้วน เป็นคนพิการมือเท้าเคลื่อนไหวช้า ไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านกลางนาด้วยกัน เพราะเกรงใจ อสม.ที่ต้องมาคอยเตือนไม่ให้รวมกลุ่มสังสรรค์ ในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 จึงขี่รถจักรยานมาด้วยกัน 2 คน สั่งดื่มเหล้าขาวไป ชมวิวทุ่งนาไปด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นมีความสุข

ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่นั้น นายด้วน ผู้ตาย บ่นตลอดเวลาว่า ไม่สบาย เป็นฝีที่บริเวณอัณฑะมีเลือดปนหนองไหลออกมา มีอาการปวดเหมือนจะเป็นไข้ จากนั้นนายด้วน ได้ควักยาพาราซิตามอล มา 1 กระปุก แล้วกินทีเดียว 10 เม็ด แล้วนั่งดื่มเหล้ากันต่อ จากนั้นในเวลาต่อมาอีกประมาณ 2 ชม.นายด้วน บอกว่าอาการไม่ดีขึ้น กินยาพาราฯเพิ่มอีก 40 เม็ดที่เหลือในกระปุก รวม 50 เม็ด ตนพยายามห้ามแล้ว แต่นายด้วน ไม่ฟัง บอกว่าเคยกินมาแล้ว

นายชาตรี เล่าต่อว่า ช่วงบ่ายขณะกำลังจะเดินไปถามอาการนายด้วน แต่กลับเห็นผู้ตายนอนชักกระตุกคาเปลนอน เมื่อเดินเข้ามาดูใกล้ก็ปรากฏว่าพบนอนแน่นิ่ง แล้วหยุดหายใจ จึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ อบต.สะแก ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น