No data was found

ออกแล้วออกอีก ชาวบ้านยังคงแห่มาขอเลขเด็ดจากจอมปลวกหลักกิโลอย่างไม่ขาดสาย

กดติดตาม TOP NEWS

ที่ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ชาวบ้านยังคงแห่มาขอเลขจากจอมปลวกหลักกิโลอย่างไม่ขาดสาย หลังให้โชคเลขเด็ดแม่นมาแล้วถึง 4 งวดติดต่อกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 15 ก.ค. 2564 ) ที่บริเวณปากทางเข้าบ้านขี้เหล็ก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 17 ถนนสาย อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ – อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบริเวณที่มีจอมปลวกเกิดขึ้นบนหลักกิโลตามธรรมชาติ แต่ได้สร้างความแปลกมหัศจรรย์ โดยได้ให้โชคเลขเด็ดกับชาวบ้านถูกมาแล้วถึง 4 งวดติดต่อกัน ซึ่งในวันนี้จากการสังเกตุจะเห็นว่าจอมปลวกมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก และบริเวณรอบหลักกิโลก็จะมีเครื่องเซ่นไหว้มาวางไว้มากมายกว่าเดิมด้วย

จากสอบถาม นาย ชวนชม สุขสบาย อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งกุลา อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งได้เดินทางมาขอโชคลาภจากจอมปลวกหลักกิโลในวันนี้ ซึ่งได้เปิดเผยว่า หลังจากพอได้ทราบข่าวว่าจอมปลวกบนหลักกิโลแห่งนี้ให้โชคมาแล้วถึง 4 งวด โดยเฉพาะงวดที่ออกเลข 17 ซึ่งออกแล้วก็ออกอีก เพราะหลักกิโลแห่งนี้อยู่ในกิโลเมตรที่ 17 พอดี ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก ซึ่งในวันนี้ตนจึงได้พากันมาขอโชคขอลาภบ้าง แต่เป็นการจุดธูปเสี่ยงทายเอา โดยหลังจากจุดธูปเสี่ยงทายแล้ว ก็ปรากฏว่าเห็นเลขบนธูปเสี่ยงทายออกมาเป็นเลข 830 ก็คือเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับเลขที่อยู่บนหลักกิโล ก็รู้สึกดีใจ เพราะเลขบนหลักกิโล มีเลข 15 กับ 23 ถ้านำเลข 2 ตัวมาบวกกันก็จะได้เป็นเลข 38 พอดี และถ้ากลับไปมาก็จะได้เป็นเลข 83 ตรงกับเลขของธูปเสี่ยงทายในวันนี้พอดี ซึ่งตนและเพื่อนๆก็จะนำตัวเลขที่ได้จากการจุดธูปเสี่ยงทายในวันนี้ ไปเสี่ยงโชคซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดที่จะออกในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 นี้ กันต่อไป  ซึ่งก็หวังว่าจะมีโชคกันอีกครั้ง  อย่างน้อยก็เป็นที่พึ่งทางใจ  ในยามที่เกิดวิกฤตสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน 
เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น