No data was found

เรื่องพลิก พี่สาวโวย ตร.ทำเกินเหตุ บุกชาร์จหนุ่มต้องสงสัยเสพยา สุดท้ายโดนทั้งคู่

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดภาพตำรวจโคราช บุกชาร์จหนุ่มต้องสงสัยเสพยาเสพติด พี่สาวโอดติดใจตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ด้านผู้กำกับดำเนินคดีหนุ่มที่ถูกจับ พร้อมมือถ่ายคลิป

จากกรณีได้คลิปปรากฏบนโซเชียลจากเฟสบุ๊คในพื้นที่โคราช ได้โพสคลิปกรณีได้มีตำรวจบุกจับน้องชายของตนเองที่บริเวณบ้านโดยได้มีการกระทำที่รุนแรงอย่างมาก ซึ่งการฉุดกระชากลากถูไปกับพื้นและห้ามญาติเข้าใกล้เด็ดขาด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารน์อย่างมากในโลกโซเชียลว่าการทำงานของตำรวจนั่นทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุที่บริเวณหน้าบ้านเลขทีแห่งหนึ่ง ที่ บ้านหนองไม้ตาย หมู่ 9 ตำบลหนองบัวน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้พูดคุยกับพี่สาวเผยติดใจตำรวจทำเกินกว่าเหตุฉุดกระชากและล็อคคอน้องชายตนเอง ด้านผู้กำกับสภ.บ้านหันสั่งดำเนินคดีคนที่ถูกจับยันเสพยาเสพติดจริง ส่วนมีพี่สาวมีการด่าท้อเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

โดยพี่สาวของคนที่ถูกจับ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุเป็นที่ 13 กรกฎาคม 2564 ตอนนั้นตนกับน้องชายอยู่ในห้องที่บ้าน สักพักได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 คนเข้ามาแสดงตัวเพื่อจะจับกุมน้องชายตนเอง ตนจึงได้ถามหาว่ามีหมายค้นไหมที่เข้ามา แต่ตำรวจได้โชว์บัตรที่เป็นเจ้าหน้าที่ ปปส.หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปล็อคคอน้องชายตนเองถึงในห้อง จนกระทั่งก็ได้ฉุดกระชากลากถูน้องชายตนเองแบบในคลิป ตนตำรวจว่าจับไปทำไม ทางตำรวจก็บอกเพียงแค่ว่ามีคนแจ้งมาว่าเป็นผู้เสพยาเสพติด ซึ่งตอนจับไปปัสสาวะก็ไม่ได้ตรวจ ซึ่งตนก็ติดใจเรื่องที่ตำรวจใช้ความรุนแรงมากเกินไป เพราะทางน้องชายตนเองก็ไม่ได้หนีด้วย ส่วนเรื่องยาเสพติดน้องชายตนก็เคยมีประวัติเสพมาก่อน แต่บำบัดเลิกยามาได้หลายเดือนแล้ว

ด้านพันตำรวจเอกถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการตำรวจภูธรบ้านหัน เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจากชุดสืบสวนว่าจากข่าวที่รับมาพบว่านายวีระศักดิ์ ชินบุตร อายุ 27 ปี เป็นผู้เสพยาเสพติดและจำหน่ายยาภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ตามไปจับกุมตัว ตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แสดงตัวโดยใช้บัตรปปส.เข้าจับกุม ซึ่งสามารถทำได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องมีหมายค้น พอเจ้าหน้าที่แสดงตัวปรากฏว่านายวีระศักดิ์ตกใจได้วิ่งหลบหนีออกมาที่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมซึ่ง ซึ่งไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไรเลยเพราะนายวีระศักดิ์กำลังจะหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องใช้วิธีการจับกุมแบบนี้ ไม่ได้จับกุมในบ้านด้วย ส่วนผลตรวจปัสสาวะตอนนี้ก็พบว่าเป็นสีม่วงแถมนายวีระศักดิ์ยังให้การรับสารภาพอีกว่าได้เสพยาเสพติดจริง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหามีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนพี่สาวในคลิปได้มีการด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคำหยาบคาย ต้องแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพิ่มเติมต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เข้าทางโหน! "นพ.เหวง" ชงเอาผิดคณะรัฐประหารปี 49 ยุค "พล.อ.สนธิ" ทำได้จะไม่มีบิ๊กเหล่าทัพกล้ายึดอำนาจรัฐประหารอีกต่อไป
"ดร.นิว" จวก "ธนาธร" เหมือนปรสิต ดิ้นสุดชิงอำนาจสว.
ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์
"ดร.นิว" ซัด "ธนาธร" ชี้นำเลือกตั้ง "ส.ว." ทำให้นึกถึง "หัวหน้าปรสิต" ในหนังดังกระเสือกกระสนให้ได้อำนาจ
เครือ กล้วยโผล่กลางลำต้นเป็นรูปเศียรพญานาค ชาวบ้าน รู้ข่าว แห่ขอหวย เจ้าของเชื่อให้โชค
เสมา 1 พร้อม เสมา 2 และผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 1/2567
ปชช.โอดหมูแพง ขณะที่เขียงหมูช่องจอม ตรึงราคาขายไว้เองไม่รอรัฐบาล ยอมกำไรน้อยลง หวังให้ลูกค้าอยู่ได้ วอนรัฐบาลอย่าปล่อยให้ราคาหมูขึ้นไปมากกว่านี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น