No data was found

“แม็ค อนุสาวรีย์” เข้ามอบตัว หวั่นใจถูกเจ้าของบ่อนตามเก็บ

กดติดตาม TOP NEWS

"แม็ค อนุสาวรีย์" เข้ามอบตัว หวั่นใจถูกเจ้าของบ่อนตามเก็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดงควบคุมตัว แม็ค อนุสาวรีย์ หรือ นายธนาดิสัย สมพงษ์ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์บ่อนการพนัน ย่านประชาสงเคราะห์ 8 พื้นที่ สน.ดินแดง มาสอบปากคำถึงสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ โดยระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัว นายแม็ค ลงจากรถ ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนว่า “ผมต้องเอาคืน เพราะเสียมาเยอะแล้ว และไม่ได้ทำความเสียหายให้ใคร”

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้าเข้ามอบตัว นายแม็ค ได้ไปออกรายการชื่อดัง พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่ทำลงไปว่า ตนไม่มีเจตนาจะปล้นบ่อน แต่มีปัญหากับการ์ดบ่อน เพราะจำนำรถจักรยานยนต์ไว้ และให้กุญแจรีโมทรถยนต์ไว้ แต่กุญแจรีโมทเคยตกแตก อีกทั้งเห็นการ์ดบ่อนนำกุญแจรีโมทมาแขวนไว้ที่กางเกง จึงกลัวว่า กุญแจรีโมทจะแตกมากกว่าเดิม เคยไปบอกและเตือนการ์ดบ่อนแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง โดยมีปากเสียงและจะตบการ์ด แต่ไม่โดน ตอนนั้นมีปืนบีบีกันติดตัวอยู่ จากนั้นจึงชักปืนออกมา ทำให้การ์ดและคนเล่นพนันหนีไป จึงเข้าไปหยิบเงินพนันออกมาในวงแรก 1 แสนบาท และหยิบเงินพนันในวงกำถั่วอีก 1.7 แสนบาท หลังเกิดเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป อีกทั้งยังกังวลเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากตนเองทราบดีว่า เจ้าของบ่อนเป็นผู้มีอิทธิพล และยังทำให้ตำรวจต้องถูกย้ายอีกด้วย

 

ด้าน นายสัมฤทธิ์ ริมเถือน หรือ เสือ ดุสิต เปิดเผยว่า สาเหตุที่ นายแม็ค ยอมมามอบตัววันนี้ เนื่องจากกลัวไปเอง เพราะเมื่อเช้าที่ผ่านมามีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้าไปหาแม่เขา เขาจึงรีบมามอบตัว นายเสือ ยังบอกอีกว่า เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา นายแม็ค ได้โทรศัพท์มาหาตนเองหลังจากก่อเหตุ โดยบอกว่า อยากจะเข้ามอบตัว นายเสือ จึงติดต่อ นายเอกภพ เพจสายไหมต้องรอด ให้พามามอบตัวในวันนี้

เสือ ดุสิต เปิดเผยอีกว่า นายแม็ค จะร้ายกับใคร แต่ดีกับตนเอง นายแม็คชอบเล่นการพนันมานานแล้ว และก็ไม่ใช่คนเกเร คิดว่าคืนนั้นน่าจะทะเลาะกับการ์ด เลยพาลเอาเงินมาด้วย ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้คุยกัน สนิทกันในเรือนจำ

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า จากการสอบถามถึงสาเหตุที่ทำลงไป เนื่องจาก นายแม็คเคยเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว และเสียพนันไปกว่า 1 ล้านบาท อีกทั้งในวันเกิดเหตุ การ์ดของบ่อนมีเรื่องกับ นายแม็ค ก่อนกลับบ้าน จากนั้น นายแม็ค เห็นเงินตั้งอยู่ตรงหน้า จึงตัดสินใจหยิบปืนบีบีกัน ขึ้นมาขู่ และคว้าเงินกลับไป จำนวน 270,000 บาท

 

ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่า นายแม็ค กับเจ้าของบ่อนมีเอี่ยว เพื่อที่เล่นงานตำรวจ สน.ดินแดง หลังเก็บส่วยเยอะ นายเอกภพ ยืนยันว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากการสอบถามพบว่า คงไม่มีใครน่าเสี่ยงกับการทำเรื่องแบบนี้

ส่วนสาเหตุ ที่ นายแม็ค ตัดสินใจเข้ามอบตัว เนื่องจากกลัวว่าไม่มีความปลอดภัย เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวถูกกระจายออกไปเป็นวงกว้าง และเมื่อเช้านี้วันนี้ (25 ส.ค. 65) มีกลุ่มวัยชายฉกรรจ์ 5-6 คน เข้าไปฉุดกระชาและพูดจาข่มขู่แม่ของ นายแม๊ก ซึ่งตนเองได้แนะนำแม่ไปแล้วว่า หากคิดว่าไม่ปลอดภัย ให้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง ไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”
2 คนร้ายโจรกรรม จยย.หนุ่มผู้ช่วยกุ๊ก ชาวบ้านผวาหนักเกิดเหตุบ่อยครั้ง ตร.นิ่งเฉยไม่ตามจับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น