No data was found

เด้งผกก.บ้านค่าย เซ่นคดียิงว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

ผบช.ภ.2 สั่งเด้งผกก.บ้านค่าย เข้ากรุ เซ่นคดียิง ทนายดังและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย ชี้ ไม่ไปตรวจสอบ และรายงานเหตุอุกฉกรรจ์ ให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ให้คำสั่งมีผลวันนี้

กรณีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจด้วยการบุกเข้าไปยิง นายมาณพ เสถียรเขตต์ ทนายความชื่อดัง และเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ภายในบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ช.อำนวยทรัพย์ เลขที่ 222 ม.4 ต.บ้านค่าย อ.เมืองระยอง พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งปมสังหารที่ ความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น ผลประโยชน์ด้านธุรกิจ และเรื่องส่วนตัว และอยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้า ล่าสุดวันนี้ ( 25 ส.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งที่ 294/2565 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ โดยระบุให้ พ.ต.อ.ประทีป ดาวมณี ผกก.สภ.บ้านค่าย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่เวรนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่อำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.65 เป็นต้นไป และมอบหมายให้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง รักษาราชการแทน ตำแหน่ง ผกก.สภ.บ้านค่าย อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม
สำหรับสาเหตุของการย้าย พ.ต.อ.ประทีป ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณี เหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุยิง นายมานพ เสถียรเขตต์ เสียชีวิต ซึ่งภายหลังได้มีการ ตั้งคณะกรรมการขึ้นตรวจสอบข้อเท็จจริง และพบว่าในวันเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประทีป ไม่ได้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุในทันทีทันใด และไม่รายงานเหตุคดีสำคัญมายังผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้น ทั้งที่เป็นคดีที่อุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ เป็นคดีที่ผู้บังคับบัญชาและประชาชนให้ความสนใจ จึงให้พ้นจากหน้าที่เดิม.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบจ.แปดริ้วจัดโครงการคุ้มครอง ดูแล และ รักษาป่าไม้ ที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
รถยนต์แบรนด์เยอรมันหวังเจาะตลาดจีน .
สหรัฐ เล็งขึ้นภาษีนำเข้ารถอีวีจีน 100 %
“สมชัย” ลั่นถาม กลัวอะไร ข้าว 10 ปี ส่งตรวจพิสูจน์ก็หมดข้อสงสัย
"กรมราชทัณฑ์" แถลงยันดูแล "บุ้ง" ใกล้ชิด เจ้าตัวปฏิเสธเกลือแร่ วิตามิน นายกฯ สั่งเร่งสอบเหตุเสียชีวิต
"รพ.ธรรมศาสตร์ฯ" แถลง CPR ยื้อชีวิต "บุ้ง" เกือบ 2 ชม. ก่อนสิ้นใจสงบ
เปิดประวัติ “บุ้ง ทะลุวัง” จากลูกผู้พิพากษา สู่ แกนนำม็อบ เขียนพินัยกรรมยกให้ “หยก-พี่สาว” หมดแล้ว
"พ.อ.ณรงค์ กิตติขจร" ลูกชาย "จอมพลถนอม" เสียชีวิตแล้ว
สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "ดาบโก้" ถูกรัวยิงทิ้งร่างกลางป่า บำเพ็ญกุศล
"ช่อ พรรณิการ์" รีบโหน "บุ้ง" เสียชีวิต จี้ปล่อยผตห.พ้นคุก โดนจวกกลับหยุดเอาศพหากิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น