No data was found

เปิดใจแฟนหนุ่ม “ส.ต.ท.หญิง” ซัด อดีตทหารรับใช้ นิสัยชอบแถ-โกหก-เถียง ควรหยุดได้แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจแฟนหนุ่ม “ส.ต.ท.หญิง” ซัด อดีตทหารรับใช้ นิสัยชอบแถ-โกหก-เถียง ควรหยุดได้แล้ว

วันที่ 23 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายนายสายันต์ จังพานิช นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ๊นุช ผู้ต้องหาที่ทำร้ายทารุณทหารหญิงรับใช้ หลังถูกพาดพิงว่าไปทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ ทหารหญิงรับใช้ด้วย

นายคมสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเองกับ นุช คบหาเป็นแฟนกัน 7 – 8 เดือน โดยที่ผ่านมาก็เคยเห็นพฤติกรรมแบบที่เป็นในคลิป ส่วนสาเหตุตนเองถาม น.ส.เอ ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเพราะเขาเป็นโรคซึมเศร้า ที่ถามเพราะ น.ส.เอ อยู่กับ นุช มา 7 – 8 ปี ส่วนตนเองเพิ่งรู้จักครั้งแรกที่เห็นเหตุการณ์แบบนี้ คือ ที่พูลวิลล่า ที่ อ.หัวหิน เวลาโกรธ หรือ เครียด ก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ในช่วงที่คบกันเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด นุช ก็ไปทำงาน ตนก็มีงานทำ ซึ่งเวลาไป น.ส.เอ ก็จะเป็นคนขับรถให้ตลอดเพราะนุช ขับรถไม่เก่ง และไม่รู้เส้นทาง ซึ่งทาง น.ส.เอ ก็รู้ว่าจะต้องทำแบบไหนแล้วนุชจะโมโห น.ส.เอ รู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ ตนเองก็ได้สอน น.ส.เอ บ่อย ๆ ปากบอกว่ารักพี่นุช เป็นห่วงพี่นุช แต่ก็ยังทำแบบนี้ซ้ำ ๆ อยากให้ลองไปถาม น.ส.เอ ว่า ตนเองเคยสอนจริงหรือไม่ แล้วที่สอนไปทำได้หรือไม่ตัวเขารู้ดี น.ส.เอ ชอบเที่ยว ชอบดื่ม และชอบไปแอ้วหนุ่ม ๆ ซึ่งทั้ง เอ และ นุช ได้มีข้อตกลงกันว่าเวลาไปกินเที่ยวกัน จะออกคนละครึ่ง และทั้งคู่ก็ไปเที่ยวกันบ่อย ซึ่ง น.ส.เอ ก็เป็นคนแนะนำตนเองให้รู้จักกับนุช เพราะไปเจอกันที่ร้านอาหารร้านหนึ่งแล้ว น.ส. เอ เข้ามาขอแลกเงินกับตัวเอง จึงทำให้ได้เจอกับ นุช ครั้งแรก จากนั้นก็สานสัมพันธ์ตกลงคบหากันเป็นแฟน

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนตัวเห็นว่า ตามร่างกายก็มีแผล ล่าสุดวันที่ 13 ส.ค.65 ตนก็นั่งอยู่กับ นุช แล้วได้ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมแผลมันเยอะขึ้นพอมาออกข่าวก็เห็นเป็นรอยแผลตามร่างกายเยอะมาก ซึ่งตนก็มีรูปถ่ายของ น.ส.เอ ในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไป จากที่รู้จัก น.ส.เอ มานั้นนิสัยของเขาขอนิยามคำสั้นๆ ว่า “แถ” คือ ชอบโกหก เถียง ตนก็พยายามอบรมสั่งสอน น.ส.เอ ให้เลิกโกหก ถึงขั้นขอร้องให้หยุด หลังจากที่ตนเห็นเหตุการณ์นี้ขึ้น 1 – 2 ครั้ง ก็คิดว่า น.ส.เอ จะไปยั่วให้นุชโกรธทำไม ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าถ้าโมโหนุชก็จะทำแบบนี้เหมือนเดิม

นายคมสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ถ้าคุณรักใครสักคน และเห็นคนมากระทำกับคนที่คุณรักให้เจ็บช้ำน้ำใจ จนเจ็บปวด ไม่ว่าวิธีการใด คุณจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งที่ผ่านมาตนเองและนุชก็ได้มีการไล่ให้ น.ส.เอ ไปอยู่ที่อื่นมาแล้ว แต่เขาก็ไม่ไป พอไล่ไปก็มาขอโอกาส ซึ่งมีอยู่วันหนึ่ง นุช ได้โทรมาหาตนเองตอนดึกให้มารับ น.ส. เอ มานอนบ้านตน และให้ น.ส.เอ ไปจากชีวิต นุช เนื่องจากนุช รู้สึกไม่ไหวแล้ว น.ส.เอ ทำ นุช มาโดยตลอด ทำไม น.ส.เอ ถึงไม่หยุด พอมารับ น.ส.เอ ก็บอกกับตนว่า เอ รักพี่ นุช ตนก็เลยย้อนกลับว่าถ้ารักแล้ว ทำแบบนี้ทำไม เขาก็ตอบกลับมาว่าขอโทษ ซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่มีปัญหา ซึ่งนุชเองก็ไล่ไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว

หลังจากเกิดเรื่องราวนี้ขึ้นตนเองก็ได้มีการพูดคุยกับนุช ในตอนแรกที่เกิดเรื่องขึ้น แต่ก็ให้ข่าวว่านุชเป็นคนทำ น.ส.เอ แต่ไม่พูดถึงตนเองทั้งๆ ที่ตนเองก็ทำแต่ไม่พูดถึง ก็เลยสรุปกันว่าเด็กคนนี้จะทำอะไรต่ออีกเพราะรู้นิสัย แต่ที่ไม่เข้าใจว่าทำไม ไม่พูดให้หมดตั้งแต่ทีแรก จะเป็นเพราะรักตนเอง ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าตี น.ส.เอ จริง เอาไม้ตีจริง ตามที่เขาพูด แต่เขาไม่ยอมพูดให้หมด ตั้งแต่ทีแรก มันเลยทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขากำลังทำอะไร หรือ ตกเป็นเครื่องมือของใคร นี่คือสิ่งที่ตนเองสงสัย

หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ผิดว่ากันไปตามผิด ซึ่งผมยอมรับว่าตี น.ส.เอ จริง และขอฝากถึง น.ส.เอ ว่า พี่เตือน เอ ไว้ว่าตอนนี้พี่ไม่รู้ว่าเอกำลังทำอะไร แต่พี่คิดในใจว่า เอ กำลังเป็นเครื่องมือของคนอื่น ถ้าเอไม่รีบหยุดตอนนี้ สุดท้ายเอจะลำบากคนเดียว พี่สอนเอมาตลอด พี่เคยร้องไห้กับเอ ทุกครั้งที่พี่ตีเอแล้วจบด้วยการสอนทุกครั้ง เอจำคำพี่ไว้นะ ที่ผ่านมาพี่เคยบอกเอเสมอว่าคนเราเท่ากันเอจำคำพี่ไว้ ทุกวันนี้เอหลงผิดหรือเอทำอะไรอยู่พี่ไม่รู้แต่เอหยุดซะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น