No data was found

พ่อเมืองกาญจน์ร่วมท้องถิ่น แจกข้าวกล่อง-น้ำดื่ม 4,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับท้องถิ่น แจกข้าวกล่อง/น้ำดื่ม 4,000 ชุดช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19

วันที่ 14 กรกฎาคม 2564  เวลา 09.30 น. ที่บริเวณหน้าสวนรุกขชาติเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ เทศบาลตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายอนันตชัย ทองสีนุช ปลัดอาวุโสอำเภอท่าม่วง นายชัยยุทธ วัฒโน นายกเทศมนตรีตำบลท่าม่วง นายวรเดช กาญจนอโนทัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วง คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาฯ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลท่าม่วง/อบต.ท่าม่วง  ร่วมแจกข้าวผัดกะเพราหมูสับพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 4,000 ชุดมอบให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 )

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการแจกข้าวกล่องในวันครั้งนี้เป็นความร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างเทศบาลตำบลท่าม่วงร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วงร่วมทำกับข้าวจำนวน 4,000 ชุดเพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 ) ที่ทำให้ทุกคนได้รับความเดือดร้อน

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า เทศบาลตำบลท่าม่วงร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วงแจ้งข่าวดีให้กับพี่น้องประชาชนในส่วนของวัคซีนที่ได้จองไปทางสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้รับการอนุมัติแล้ว คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้เมื่อได้รับวัคซีนมาแล้วจะฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเรื่องวัคซีนนี้เป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 )ได้

ทั้งนี้นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้โชว์ฝีมือปรุงผัดกะเพราหมูสับราดข้าวใส่กล่องเพื่อแจกให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 ) ด้วยตนเองอีกด้วย

สำหรับการเข้ารับการแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19 )โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอตั้งจุดตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างเจลแอลกอฮอล์ และจัดเว้นระยะห่าง อย่างเคร่งครัด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น