No data was found

“แรมโบ้” หนุนเต็มสูบ TOP NEWS VOTE จวกโพล “ปริญญา” มุกเดิมๆไล่นายกฯ ลั่นอย่าให้สิ้นสุดอดทน พร้อมเดินหน้าชนพวกมารทำลายประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" หนุนเต็มสูบ TOP NEWS VOTE จวกโพล "ปริญญา" มุกเดิมๆไล่นายกฯ ลั่นอย่าให้สิ้นสุดอดทน พร้อมเดินหน้าชนพวกมารทำลายประเทศ

วันที่ 22 สิงหาคม 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความคิดเห็นของ TOP NEWS VOTE ที่สำรวจความเห็นของประชาชน พบว่าส่วนใหญ่ร้อยละ 99 อยากให้นายกฯประยุทธ์ ควรเป็นนายกฯต่อไปจนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินกรณีการดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี

 

 

และจากผลสำรวจเหตุผลที่ประชาชนยังอยากให้นายกฯอยู่ต่อเพราะมีผลงานที่ชัดเจน เช่น 8 ปีไม่มีเผาบ้านเมือง ไม่มีกองกำลังติดอาวุธ ไม่มีเข่นฆ่าประชาชนกลางเมือง ยังสามารถแก้วิกฤตซ้อนวิกฤตของประเทศ รวมถึงมีผลงานโครงสร้างพื้นฐานรุดหน้า และต่างชาติเชื่อมั่น

 

 

ส่วนที่นายปริญญา เทวานฤมิตรกุล อาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โชว์ผลโหวตเสียงประชาชนร้อยละ 93.17 ประชาชนเห็นว่านายกฯประยุทธ์ ไม่ควรเป็นนายกฯเกิน 8 ปีนั้น ก็เป็นสิทธิของนายปริญญา ที่จะยิบยกโพลที่เข้าทางของตัวเองมานำเสนอ แต่ขอให้มองผลโพลอื่นๆด้วย เพราะก็มาจากการสำรวจความเห็นของประชาชนเช่นเดียวกัน โพลพวกนี้นายปริญญาและพวกจะพยายามทำมาตลอดเหมือนช่วงฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯและคณะ ก็พยายามปลุกประเด็นกระแสผลโพลของฝ่ายค้านฝ่ายแค้นไม่ไว้วางใจนายกฯ คราวนี้ก็มาปลุกปั่นกระแสแบบเดิมๆ ใครก็รู้กันทั้งประเทศว่านายปริญญาคือพวกของใคร มีเป้าหมายรับใช้ใคร เป็นนักวิชาการในห้องแอร์ที่เคยทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติและประชาชนบ้าง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล ยังขอฝากไปยังบรรดาการเมือง ฝ่ายค้านฝ่ายแค้นหรือนักวิชาการ กลุ่มเคลื่อนไหวที่เห็นต่าง ไม่ควรออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ หรือเรียกร้องให้นายกฯลาออกก่อนวันที่ 24 สิงหาคม พร้อมกับย้ำว่าควรรอคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญก่อน และนายกฯก็จะรอคำวินิจฉัยของศาลเช่นเดียวกัน

“ตนเองก็มองว่าทั้งนักการเมืองผู้ทรงเกียรติ หรือนักวิชาการที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ น่าจะยอมรับกับกระบวนการทางกฎหมาย ที่ตามมารยาทแล้วจะต้องรอศาลวินิจฉัยเรื่องนี้ก่อน ไม่ใช่ออกมาโวยวาย โจมตีนายกฯ เรียกร้องให้ลาออกไม่หยุดเช่นนี้ ทำตัวให้เหมาะสมกับเป็นผู้แทนของประชาชน หรือนักวิชาการบ้าง อย่าเอาอารมณ์เป็นหลักจนทำให้สังคมตั้งคำถามได้ แนะไปทำหน้าที่ของตนเองให้ดีก่อน อย่ามาคิดป่วนบ้านป่วนเมือง ทำลายความสงบสุขของประเทศชาติประชาชนเลย

 

” อย่าลืมว่า ประชาชนคนที่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังมีมากมายเต็มบ้านเต็มเมือง ตนปลุกระดมพี่น้องประชาชนออกมาเดินถนนขับไล่นักวิชาการและนักการเมืองชั่วๆเหล่านี้บ้าง อะไรจะเกิดขึ้น อยากเห็นม็อบชนม็อบอีกหรืออย่างไร อย่าให้พวกตนทนไม่ไหวขึ้นมาอีก สุดท้ายประชาชนสองฝ่ายออกมารบราฆ่าฟันกันบนท้องถนนอีกเหมือนในอดีต อะไรจะเกิดขึ้น ตนไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีก อย่าให้พวกตนที่สนับสนุนนายกฯทนไม่ไหวก็แล้ว พวกตนก็มือ มีตีน มีกำลังเหมือนกันอย่าคิดว่าพวกฝ่ายมารเผาบ้านเผาเมืองคิดทำลายประเทศทำได้ฝ่ายเดียว พวกตนก็มีมวลชนมากมายทั่วประเทศพร้อมที่จะเคลื่อนออกมาสนับสนุนนายกฯพร้อมสู้ตาต่อตา ฟันต่อฟันเหมือนกัน”นายเสกสกล กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุทัยธานีคึกคัก ผู้ปกครองแห่ซื้อชุดนร.ให้ลูก-หลาน รับเปิดเทอม
กาซา ฮามาสฉุนไบเดนกล่าวโทษ เป็นต้นเหตุให้เจรจาหยุดยิงไม่สำเร็จ
รัสเซีย ปูตินตั้งผู้เชี่ยวชาญเศรษฐกิจเป็น รมว.กลาโหมคนใหม่
"สันติสุข" สื่อจากใจถึงแฟนข่าว "ท็อปนิวส์" ย้ำชัดจุดยืน "กนก-ธีระ" ต่อบ้านเมืองไม่เคยเปลี่ยน
"พีระพันธุ์" พร้อมทีมงานรทสช. ลงพื้นที่เพชรบุรี รับ 3 เรื่องร้องเรียน ย้ำเดินหน้าช่วยพี่น้องปชช.แก้ไขให้ทุกปัญหา
"ดร.สามารถ" คาใจไฟไหม้โรงงานสารเคมีบ่อยครั้ง ฝากกำชับจนท.เข้มงวด ห่วงเป็นเหตุวางเพลิง
"พิพัฒน์" มอบ ประกันสังคม จ่ายเงินเยียวยาทายาท เหตุแก๊สระเบิด 1.8 ล้านบาท
“นายกฯ” เตรียมเปิดงาน SUBCON Thailand 2024 ตั้งเป้าจับคู่ธุรกิจกว่า 9,000 คู่ คาดสร้างมูลค่าเชื่อมโยง กว่า 2 หมื่นล้าน
สังเวียนศึกนายกอบจ. "ค่ายแดง" กลัดมันอยากแก้มือคว่ำ "ค่ายส้ม" บ้านใหญ่ "ค่ายน้ำเงิน" เจาะยาก ถิ่น "มังกรเติ้ง" เปิดศึกชนกันเอง
"สว.สมชาย" งัดเอกสารสนง.ผู้ตรวจการแผ่นดิน ชี้พิรุธกองข้าวค้างโกดัง 10 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น