No data was found

เจ้าของร้านเสริมสวย สังหารโหดลูกค้า 2 ราย เข้ามอบตัวแล้ว เจอ 2 ข้อหาหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของร้านเสริมสวย สังหารโหดลูกค้า 2 ราย เข้ามอบตัวแล้ว เจอ 2 ข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 65 จากกรณี น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี และ นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ หลังจากถูก นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผมชื่อ PIMMY HAIR SALON “พิมมี่แฮร์ซาลอน” ใช้มีดปลายแหลม แทงและปาดคอภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด เจ้าของร้านเสริมสวยเข้ามอบตัวแล้ว

ต่อมา นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุ 51 ปี ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วย อาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายประสาท ร่างใหญ่ เจ้าของร้านทำผม ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมาทำผมกับทางร้าน แล้วเกิดมีปัญหากันและยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ร่วมตรวจสอบอาวุธที่ใช้ และลายนิ้วมือเพื่อใช้ประกอบคดี ด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา 1. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตตนา 2. พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวยในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระดี จ.ปทุมธานี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 หญิง 1 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตเพศหญิงมีอาชีพเป็นนักแสดงตัวประกอบ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย โดยขณะเกิดเหตุเจ้าของร้านถูกลูกค้าต่อว่า เนื่องจากตัดผมผิดทรงให้กับหญิงสาวที่มาทำผม จึงอยากจะให้ทางร้านแก้ทรง แล้วเกิดมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงอีก จากนั้นเจ้าของร้านจึงใช้มีดแทงผู้หญิงบริเวณราวนม อาการสาหัส และได้ใช้มีดปาดคอผู้ชายซึ่งมากับผู้หญิงเป็นแผลฉกรรจ์ แล้ววิ่งหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เอาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" แจงเหตุต้องผ่าชันสูตรศพ คาใจ 2 ปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นายกฯ เตรียมนำคณะนักธุรกิจไทย เยือน 3 ประเทศ ฝรั่งเศส-อิตาลี-ญี่ปุ่น 15-24 พ.ค.นี้
ใหญ่ชนยักษ์ "เพื่อไทย" ฆ่าตัดตอน "กัญชา" บอนไซ "ภูใจไทย" ดับบารมี "ครูใหญ่เนวิน" ชิงสมรภูมิอีสาน
“นิกร” เตรียมขอโทษชาวญี่ปุ่น หลัง “ตุ๊กตุ๊ก” เก็บค่าโดยสารโหด ชื่นชม “ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ 1584” ตามจับคนขับได้
"ดร.นิว" ฉะก๊วนม็อบ 3 นิ้ว ปลุกปั่นโหน "บุ้ง ทะลุวัง" จนนาทีสุดท้าย แย่จัดหาความเป็นคนไม่ได้
"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น