No data was found

ผบช.ภ.7 ยันไม่ปกป้องคนผิด เร่งดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเร็ว

กดติดตาม TOP NEWS

ผบช.ภ.7 ลงติดตามเร่งรัดคดี ยันไม่ปกป้องคนผิด เร่งสอบสวนดำเนินคดี ออกทั้งหมายเรียก-หมายจับ ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเร็ว ขณะที่ อดีตทหารหญิง ผู้เสียหาย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ด้านพี่ชายแค้นยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ส.ค. 65 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 (ผบช.ภ.7) ได้เดินทางที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อติดตามคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ราชบุรี ซึ่งขณะนี้มีถึง 3 คดี ที่ยังไม่สามารถที่จะจับกุมคนร้ายได้ คดีคนร้ายบุกชิงทองในห้างบิ๊กซี สาขาอ.บ้านโป่ง ในพื้นที่ สภ.บ้านโป่ง เมื่อวันที่ 11 ส.ค.65 คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงในผับชื่อ โรงเหล้าเพชรเกษม เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 ส.ค.65 ที่ผ่านมา และล่าสุดคดีตำรวจหญิงทำร้ายทหารหญิง ที่มารับใช้จนได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้ยืนยันว่าทุกคดีที่เกิดขึ้นได้กระชับให้ตำรวจได้ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประชาชนเกิดความสบายใจ และสังคมก็จะไม่มีข้อกังขา รวมทั้งจะต้องไม่มีผู้มีอิทธิพล ซึ่งได้กำชับทางผู้บังคับการไปแล้วให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด ส่วนที่หลายคนกังวลว่า การจะดำเนินคดีกับตำรวจหญิงที่ทำร้ายร่างกายทหารหญิงนั้น ว่าจะเต็มที่หรือไม่เพราะเป็นตำรวจด้วยกัน ก็ต้องบอกว่า ไม่ว่าใครที่ทำผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดี โดยจะคืนความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายโดยเร็ว ซึ่งได้กำชับไปยังพนักงานสอบสวนหากทำการสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จสิ้น และพบว่ามีความผิดในฐานใดบ้าง ก็เร่งดำเนินคดีออกทั้งหมายเรียก หรือหมายจับโดยทันที รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ด้วย

ต่อมาในช่วงค่ำ ผู้เสียหาย ที่เป็นอดีตทหาร พร้อมกับครอบครัวได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเมื่อวานได้มีการสอบปากคำไปแล้วแต่ยังไม่ครบถ้วน สำหรับการสอบปากคำในครั้งนี้มี พ.ต.อ. เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี เป็นประธานในการสอบสวนในครั้งนี้ พร้อมทั้งทีมสหวิชาชีพ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมการสอบปากคำ โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะสอบปากคำให้เสร็จภายในคืนนี้เพื่อจะได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้มาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี โดยเร็วที่สุด

ด้านนายแอ๊บ พี่ชายผู้เสียหาย หรือ เอ ได้เปิดเผยว่า น้องสาวทักเฟซบุ๊กมาว่า คิดถึงอยากกลับบ้าน ตนก็บอกว่าก็กลับมา หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยต่อ ต่อมา เอ ก็ได้โทรไปเล่าให้ลูกพี่ลูกน้องฟัง พอรุ่งเช้าลูกพี่ลูกน้องได้โทรมาเล่าให้ฟังว่า เอ ถูกทำร้ายร่างกายโดนขู่ โดนตี โดนซ้อม มันจะฆ่าตัวตายแล้ว ตนก็เลยติดต่อไปหาป้าที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน จนช่วงสายๆ เอ ก็ได้ทักแชทมาว่า สะดวกคุยไหม ยุ่งอยู่ไหม ตนก็รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยทักคุยเรื่องส่วนตัว ตนเห็นว่ามีน้องมีหน้าที่การงานที่ดีแล้วก็ไม่ได้ถามอะไรกันมาก ตนก็รู้สึกเอะใจว่าทำไมทักมาแปลกๆ จึงได้บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับไป ก่อนที่จะใช้โทรศัพท์ของแฟนไปอัดคลิปเสียงที่คุยกับน้อง ประมาณ 3 – 4 นาที ก็ต้องวางเพราะนายโทรเข้ามา

วันรุ่งขึ้นตนก็ไม่รู้ว่าแม่ได้ไปหา เอ แต่น้องสาวอีกคน ก็ทักมาบอกว่าแม่และน้องไปหา เอ ก่อนที่จะส่งรูปที่ถูกทำร้ายมาให้ดู ตนก็ตกใจ ตอนแรกตนก็ยังไม่ได้เชื่อ 100 % ว่าน้องจะโดนจริง ตนก็คิดว่านายเขาเอ็นดู ให้หน้าที่การงาน เหมือนรักเขา จนมาเห็นรูป ก็เลยคุยกับแฟนว่า เอ โดนทำร้ายจริง ๆ ตอนนั้นที่เห็นสภาพร่างกายน้องที่ถูกทำร้ายก็รู้สึกโมโห แค้น อยากจะเข้าไปซัด คนทำ ส่วนเรื่องคดีก็ขอคุยกับทางเจ้าหน้าที่ก่อนว่าคดีเป็นอย่างไร ส่วนตัวเองก็อยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องคนที่อ้างว่าเป็นภรรยาของ สว.นั้น ตนไม่ทราบและไม่เคยคุยกับน้องเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น