logo

“สถานบันเทิง” ชัชชาติเตรียมชงขยายเวลาเปิดถึงตี 4

สถานบันเทิง, ชัชชาติ, ขยายเวลาเปิด, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

คนกลางคืนมีเฮ! ชัชชาติเตรียงชงขยายเวลาเปิด "สถานบันเทิง" ยาวถึงตี 4 หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และลดความหนาแน่นในสถานที่

“สถานบันเทิง” กลุ่มผู้ประกอบการ ขานรับยินดี หลังชัชชาติ เผยเตรียมดันแนวคิดขยายเวลาเปิดให้บริการยันตี 4 ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงประเด็นการขยายเวลาเปิดสถาน บันเทิงถึงเวลา 04.00 น. ว่า ไม่ได้ขัดข้อง เพราะ มีนโยบายผู้ว่าเที่ยงคืนอยู่แล้ว ซึ่งมีส่วนดีในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และลดความหนาแน่นในสถานที่ ทำให้คนมีทางเลือกในการเที่ยวมากขึ้น และไม่ได้เป็นการบังคับร้านให้เปิดถึงเวลา 04.00 น. เห็นในต่างประเทศหลายที่เปิดถึงตอนเช้าเลย แต่ในแง่ของการปฏิบัติต้องดูเรื่องไม่ให้เด็กที่อายุต่ำกว่ากำหนดเข้าใช้บริการ

 

 

 

สถานบันเทิง, ชัชชาติ, ขยายเวลาเปิด, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

 

 

พร้อมระบุว่า มาตรการดังกล่าวเป็นการรองรับเรื่องเศรษฐกิจ ยิ่งกลางคืนเป็นช่วงเวลาเที่ยวได้สนุก เพราะ ไม่ร้อน การจราจรไม่ติดขัด ถ้าเราสามารถขยายเวลาได้ ก็จะช่วยในมิติอื่นได้ คงไม่ขัดข้องอะไร ถ้ามีโอกาสคงไปกราบเรียนหารือกับท่านรัฐมนตรีด้วยว่า ทางเราจะสนับสนุน หรือมีประเด็นตรงไหนมาปรับปรุงให้มันรอบคอบรัดกุมยิ่งขึ้น 

 

 

 

สถานบันเทิง, ชัชชาติ, ขยายเวลาเปิด, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ทั้งนี้ วันนี้ (20 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวได้สุ่มลงพื้นที่ สถาน บันเทิง ย่านบางกะปิ เพื่อสอบถามความคิดเห็นของผู้ประกอบการเกี่ยวกับ แนวคิดที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ เตรียมเสนอให้ มีการขยายเวลา ให้สถาน บันเทิงในพื้นที่เปิดให้บริการถึง 04.00 น. ซึ่งส่วนใหญ่ต่างขานรับและยินดีที่จะมีการขยายเวลาให้บริการ เนื่องจาก ช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ทั้งผู้ประกอบการ และพนักงาน ต่างได้รับผลกระทบไปตาม ๆ กัน แนวคิดดังกล่าวจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเชื่อว่าผู้ใช้บริการก็น่าจะเห็นด้วย

 

 

 

สถานบันเทิง, ชัชชาติ, ขยายเวลาเปิด, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น