No data was found

เทศกาลอาหารอร่อย ระยองฮิ ครั้งที่ 8 วันที่ 25-28 ส.ค.นี้ พบกับสุดยอดอาหารอร่อยเมืองระยอง มาให้ชิมเพียบ 

กดติดตาม TOP NEWS

พลาดไม่ได้ เทศกาลอาหารอร่อย ระยองฮิ ครั้งที่ 8 วันที่ 25-28 ส.ค.นี้ พบกับสุดยอดอาหารอร่อยเมืองระยอง มาให้ชิมเพียบ 

เวลา 18.30 น.วันที่ 17 ส.ค.ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง..ฮิ  ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ซิตี้ ระยอง จ.ระยอง โดยมี น.ส.สุวีรยา ปั้นปาน พานิชย์จังหวัดระยอง ผู้แทนหอการค้าระยอง อบจ.ระยอง และส่วนราชการ ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารระยอง เข้าร่วมแถลงข่าวการจัดงานโดยมีการนำอาหารมาโชว์ภายในงาน ประกอบด้วย กุ้งราดซอสใบชะมวง ไอศครีมโบราณ(มนตรี)ปูสดนึ่งพร้อมแกะ ขนมหนุมานคลุกฝุ่น และหมูชะมวง เป็นต้น

ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง กล่าวว่า สำหรับเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง..ฮิ ครั้งที่ 8 นับเป็นการรวมเอาอาหารชั้นเลิศของ จ.ระยอง ที่มาเปิดร้านจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้า รวมถึงการสาธิตทำอาหาร และการแสดงของศิลปินชื่อดัง จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยว และชิมอาหารอร่อยกันได้ ซึ่งเป็นการจัดติดต่อกันมาถึงปีที่ 8 โดยเป็นการคัดสรรอาหารรสเด็ดของระยอง มารวมไว้ภายในงาน จึงขอเชิญชวนประชาขนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยว ในงานเทศกาลอาหารอร่อย ระยองฮิ ครั้งที่ 8 ที่มีการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ทั้งด้านการจราจร และความมาตรการการป้องกันโควิด-19

น.ส.สุวีรยา พาณิชย์ จ.ระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยอง ได้ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์ระยอง หอการค้าระยอง และชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารระยอง ได้จัด”โครงการพัฒนาและส่งเสริมช่องทางการกระจายสินค้าและบริการของจังหวัดระยองขค้น ภายใต้คอนเซ็ป มหกรรมเทศกาลอาหารเด่นจังหวัดระยอง ประจำปี 2565 เพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถแก่ผู้ประกอบการ และสร้างเครือข่ายทางการค้า กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด เพิ่มรายได้ และกำลังซื้อภายในชุมชนและจังหวัด เพื่อนำไปสู่โครงสร้างเศรษฐกิจที่สมดุล สร้างความเข้มแข็งด้านเศรษฐกิจภายในประเทศ สร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือสินค้าและบริการจากแหล่งผลิตในพื้นที่ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของระยองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการจัดการสาธิตอาหารพื้นถิ่นจากเซฟดังระดับประเทศ การประกวดการทำอาหาร กิจกรรมส่งเสริมการขาย นิทรรศการภาพถ่าย และ ร้านค้ามากกว่า 100 ร้านค้าตลอดการจัดงาน รวมถึงการแสดงของศิลปินชื่อดังตลอดงาน โดยจะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 25-28 ส.ค.65  ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

อัจฉรา วิเศษศรี ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น