No data was found

“นายกฯตู่” ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่-ประชาชน เหตุจังหวัดชายแดนใต้

กดติดตาม TOP NEWS

นายกรัฐมนตรีให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนจากเหตุจังหวัดชายแดนใต้ เชื่อพลังสามัคคีชนะทุกอย่าง รัฐบาลมุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่สู่สันติสุขยั่งยืน

วันที่ 17 สิงหาคม นางสาวรัดชา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ลอบวางเพลิงและวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นการกระทำที่ตั้งใจบั่นทอนความเชื่อมั่นในการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งที่การพัฒนาที่สำเร็จในช่วงที่ผ่านมาเกิดจากความมุ่งมั่นร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาทุกมิติให้มีความเจริญเท่าเทียมกับทุกภาคของประเทศ และเกิดสันติสุขอย่างยั่งยืน

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวรัชดา กล่าวว่า รัฐบาล ร่วมกับภาคเอกชนและภาคประชาชนมีความตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ตลอดจนคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การเร่งรัดแก้ไขปัญหาครัวเรือนยากจน การลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม การส่งเสริมสังคมพหุวัฒนธรรม ตลอดจนการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อที่จะเชื่อมโยงและกระจายการพัฒนาไปยังประชาชนทุกกลุ่ม ที่ต้องเติบโตไปด้วยกันโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ดังนั้น ขอให้ทุกฝ่ายช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้บ้านเมือง เพื่อที่จะร่วมกันป้องกันเหตุการณ์ความไม่สงบ รัฐบาลยืนยันว่า หน่วยงานด้านความมั่นคงทั้งฝ่ายทหารและพลเรือน ตลอดจนภาคประชาชนที่มีจิตอาสา พร้อมรักษาความปลอดภัยประชาชนในพื้นที่อย่างสุดกำลัง เพื่อให้ประชาชนทุกคนสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ และขอให้เชื่อมั่นว่ารัฐบาลที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะดูแลประชาชนอย่างดีที่สุด

“นายกรัฐมนตรี ขอให้กำลังใจทุกฝ่ายเดินหน้าการทำงานอย่างแน่วแน่ ไม่หวั่นไหวต่อปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนจังหวัดชายแดนภาคใต้สู่สันติสุขอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะพลังจากภาคประชาชนที่มีความสามัคคี ร่วมกันปกป้องรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทุกคนคือครอบครัวเดียวกันไม่ว่าจะเชื้อชาติและศาสนาใด ต้องดูแลให้การช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอดไป พร้อมทั้งยืนยันการสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าอย่างเต็มที่เพื่อการดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ดีที่สุด” นางสาวรัชดา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น