No data was found

ซิ่งเก๋งชนแท็กซี่ โดดต่อยโชเฟอร์ยับ

กดติดตาม TOP NEWS

ซิ่งเก๋งชนแท็กซี่ โดดต่อยโชเฟอร์ยับ

เวลา 04.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2565 พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกัน แล้วลงมาทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ช่วงสี่แยกไฟสัญญาณจราจร พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท 9633 ระยอง มีนายอภิสิทธิ์ เฉลี่ยวฉลาด อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ด้านหน้าได้รับความเสียหายยับเยิน หลังชนเข้ากับรถแท็กซี่มิเตอร์ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 6812 กรุงเทพมหานคร มีนายสุทธิพงษ์ พุทธานุรักษ์ อายุ 67 ปี เป็นโชว์เฟอร์ ได้รับความเสียหายด้านข้างตัวรถฝั่งซ้าย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับรถยนต์เก๋งสีขาว ลงมาชกต่อยหลายหมัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสาร เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ

สอบถามนายสุทธิพงษ์ โชว์เฟอร์แท็กซี่ ทราบว่าตนเองขับรับผู้โดยสารมาจากสนามบิลสุวรรณภูมิ กำลังเลี้ยวเข้าถนนพัทยากลาง ตนเองมั่นใจว่าเป็นไฟสีเขียว ขณะนั้นรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนรถเสียหลักหมุนเขว้งขวางถนน เมื่อลงจากรถได้ฝ่ายคู่กรณีไม่พูดพร่ำทำเพลง เดินปรี่เข้าชกใส่ที่ใบหน้า เบ้าตาหลายครั้ง ท่ามกลางความตกใจกลัวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วยคงามที่ตนเองอายุมากแล้ว จึงไม่ทันที่จะต่อสู่แต่อย่างใด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่มีประชาชนเข้ามาห้ามปราม ขณะที่คู่กรณีนายอภิสิทธิ์ ก็ประกาศยอมรับว่าเป็นคนต่อยโชว์เฟอร์แท็กซี่จริง โดยอ้างว่าแท็กซี่ฝ่าสัญญาณไฟมา ใครจะรับผิดชอบ หากตนเอง ลูกและภรรยา ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงรถก็ได้รับความเสียหายด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าระงับเหตุพร้อมเชิญตัวมายังสภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของ นายอภิสิทธิ์ ซึ่งยอมรับว่าตนเองวัดขึ้นมากกว่าร้อย มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พยายามวอนขอให้ช่วยเหลือหน่อย แต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันดำเนินคดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น