No data was found

สุดสลด ชายนำหญ้าไปให้วัวกินที่กระท่อมกลางทุ่งนา เกิดฟ้าผ่าเปรี้ยง คน-วัว ดับคู่

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านนำหญ้าไปให้วัวกิน ที่กระท่อมกลางทุ่งนา ขณะที่มีฝนฟ้าคะนอง เกิดฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมา ทำให้เจ้าของวัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนวัวก็ไม่รอด

ช่วงเย็นวานนี้ (15 สิงหาคม 65) ที่จังหวัดยโสธร ได้เกิดฝนตกฟ้าคะนอง ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทำให้มีเหตุฟ้าผ่าลงกลางทุ่งนา ที่บ้านอ่างสมบูรณ์ หมู่ที่ 13 ใกล้ๆ กับวัดป่าบ้านอ่างสมบูรณ์ ต.สามัคคี อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ส่งผลทำให้มี ชาวบ้านผู้เสียชีวิต 1 ราย พร้อมวัว 1 ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากสถานีตำรวจภูธรเลิงนกทา จึงได้ออกตรวจสอบตามรับแจ้งดังกล่าวพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เลิงนกทา หน่วยกู้ภัยพรพระแม่เลิงนกทา

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุ เป็นเถียงนาทำคอกเลี้ยงวัวห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร พบพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีแดง บรรทุกหญ้าเต็มคัน มีผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี เป็นชาวบ้าน บ้านอ่างสมบูรณ์ หมู่ 13 ตำบลสามัคคี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน นอนหงายท้องข้างๆ คอกวัวของผู้เสียชีวิต พร้อมวัวเพศเมีย 1 ตัวอายุ 4 ปี ตายอยู่ภายในคอกวัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้นำหญ้า ใส่รถจักรยายนต์พ่วงข้าง มาให้วัวกินขณะฝนตก แล้วเกิดฟ้าผ่าเปรี้ยงทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งคนและวัวตามข้างต้นดังกล่าว แพทย์เวรจึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เลิงนกทา อีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น