No data was found

แม่หัวใจสลาย ‘น้องไอซ์’ เหยื่อ “เมาท์เท่น บี” ดับรายที่ 19

กดติดตาม TOP NEWS

แม่หัวใจสลาย “น้องไอซ์” วัย 23 ปี แฟนสาวนักร้องผับ Mountain B ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ดับเพิ่มเป็นรายที่ 19 หลังถูกเพลิงไหม้ร่างกาย 100% แม่ครวญเดือดร้อนหนักไม่มีแม้ค่าทำศพ ขณะเจ้าของผับช่วยเพียง 20,000 บาท

จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับดังเมืองสัตหีบ จ.ชลบุรี Mountain B เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมาจนทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย บาดเจ็บกว่า 40 ราย และหลังจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกไฟไหม้ร่างกายมากกว่า 80% ทยอยเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 18 รายในปัจจุบันนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.50 น. วันนี้ (15 ส.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า น.ส.อาทิตยา อินศิริ หรือไอซ์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรืออิ่ม อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ และเป็น 1ในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้สิ้นลมหายใจเป็นรายที่ 19 หลังได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี ขณะที่ นางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชนวัดบ้านแลง ผู้เป็นแม่ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “แม้จะมีเงินเป็นพันล้าน ถ้าไม่มีลูกช่วยใช้แม่ก็ไม่มีความสุข ชีวิตนี้ขอแค่มีลูกอยู่ แม่ก็มีความสุขที่สุดแล้ว” ซึ่งเป็นข้อความที่มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

โดย นางวีณา เผยว่า น้องไอซ์ ได้ถูกย้ายจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังเข้ารับการรักษาได้เพียงคืนเดียวเนื่องจากตลอดการรักษาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจจากบาดแผลลึกที่เกิดจากไฟไหม้ 100% และร่างกายทั้งหมดถูกพันด้วยผ้าก๊อซ จึงทำให้การตอบสนองน้อยลงและมีอาการหายใจหายใจรวยริน นอกจากนั้น ยังมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และเกิดภาวะช็อกจนทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด “เชื่อว่าที่ผ่านมานั้น น้องไอซ์ ได้พยายามต่อสู้กับความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิตแล้ว และหลังจากนี้ได้เตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนาตาขวัญ จ.ระยอง”

 

พร้อมบอกว่า น้องไอซ์ เป็นลูกคนสาวคนโตที่กำลังมีอนาคตไปได้ดี และยังมีลูกสาววัย 5 ปี ชื่อน้องโมนา วัย 5 ขวบ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่รักษาตัวตนเองได้เฝ้าติดตามอาการลูกด้วยความหวังว่าจะได้ลูกกลับคืนแม้สภาพจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม อีกทั้งยังต้องเจ็บปวดเมื่อไม่มีคำตอบให้หลานสาวว่า “แม่ไอซ์ทำไมไม่มาหาหนู หนูอยากเจอแม่ไอซ์” จนสร้างความทรมานใจให้หัวอกคนเป็นแม่อย่างมาก

นางวีณา เผยอีกว่าก่อนหน้านี้ได้รับเงินเยียวยาจากเจ้าของผับเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท ก่อนที่จะประสานขอเพิ่มอีกจำนวน 30,000 บาท เพื่อใช้เป็นค่าเดินทางจากสัตหีบไปโรงพยาบาลชลบุรี และซื้อแพมเพอร์สให้ผู้ป่วย แต่กลับได้รับการช่วยเหลือเพิ่มเพียง 10,000 บาท รวมเป็น 20,000 บาทเท่านั้น และยอมรับว่า ขณะนี้ทางครอบครัวได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีเงินแม้แต่ค่าทำศพ และหลังจากนี้จะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เพื่อคืนความยุติธรรมให้ลูกสาวอย่างถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น