No data was found

“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

"หนุ่ม กรรชัย" ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19

วันที่ 12 ก.ค. 64 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังรายการ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ค. ผ่านมาตนไปลงเสียงในสตูดิโอแห่งหนึ่ง อยู่ที่ทาวน์อินทาวน์ ให้กับหนังโฆษณา ซึ่งตนเป็นเป็นพรีเซนเตอร์ วันนั้นตนเจอผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ปรากฏว่าได้แจ้งมาเมื่อสักครู่ว่าตัวเขาเองได้รับเชื้อโควิดดังนั้นตนถือว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง จึงต้องกักตัวสังเกตอาการ ส่วนตนเองได้เช็กอาการ โดยการใช้ Rapid Antigen Test ไปแล้ว แต่ไม่พบเชื้อ ด้วยมาตรการต้องกักตัวสังเกตอาการ

เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา พระมหาสมปอง มาที่ช่อง 3 จำเป็นต้องขึ้นมาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า โดยท่านเช็คครั้งแรกไม่เจอเชื้อ แต่คนติดตาม 2 คน ผลเป็นบวกได้รับเชื้อ ดังนั้นถือว่าพระมหาสมปองเสี่ยงสูง จึงนิมนต์ท่านกลับไปทั้ง 3 คน ส่วนผมไม่ได้เจอกับท่าน จากนั้นตนก็ไปที่ห้องบันทึกเสียง ที่ทาวน์อินทาวน์ ไปอัดเสียง และได้ถอดหน้ากากออก ก่อนที่จะใส่หน้ากากอนามัยสองชั้น ออกมาจากห้องเก็บเสียง เดินไปที่ห้องคอนโทรล มีคนประมาณ 10-12 คน หนึ่งในนั้นมีผู้กำกับ ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย อยู่ในห้องประมาณ 10-15 นาที ก็กลับออกมา ซึ่งปรากฎว่าวันนี้ประมาณ 4- 5 โมง ผู้กำกับโทรแจ้งว่า เมื่อหลายวันก่อนที่เขาไปทำงานมีคนติดโควิด เขาจึงได้ไปตรวจและได้รับผลวันนี้คือผู้กำกับติดโควิด

หนุ่มกรรชัย กล่าวว่า ตนได้สอบถามไปยังอาจารย์หมอหลายๆท่าน ก็บอกว่า แม้ว่าโอกาสติดเชื้อจะน้อย แต่ตามกติกา ตามมาตรการ ตนจำเป็นต้องพักงานชั่วคราว เพื่อสังเกตอาการว่าได้รับเชื้อหรือไม่ วันนี้ตนสว็อปไปแล้ว ไม่พบเชื้อ โดยปกติตนได้สว็อปหาเชื้อแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว โดยในวันที่ 14 ก.ค. ตนจะไปตรวจอีกครั้ง ว่าจะพบเชื้อหรือไม่ ตนจึงขออนุญาตหายจากหน้าจอไปชั่วคราวทั้งรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่ โดยจะกักตัวเอง 14 วัน และจะเช็กตนเองเรื่อยๆ และจะมารายงานให้ทราบเรื่อยๆ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"
"พิชิต" ลั่น 7 พ.ค. พร้อมแจงทุกสิ่งอย่าง ขัดคุณสมบัตินั่งรมต.?

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น