No data was found

ฝนถล่มตราด น้ำป่าไหลหลากท่วม ถนนหลัก ถนนรอง บ้านนายกทต แสนตุ้งท่วมหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

ฝนถล่มตราด น้ำป่าไหลหลากท่วม ถนนหลัก ถนนรอง บ้านนายกทต แสนตุ้งท่วมหนัก

วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ตลอดทั้งวันเกิดตกหนักในพื้นที่จังหวัดตราดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ถนนหลายสายในเขตอำเภอเขาสมิงถูกน้ำท่วมขังรถทุกชนิดสัญจรผ่านด้วยยากลำบาก โดยถนนสายสุขุมวิทขาเข้าเมืองตราด ต.แสนตุ้ง ตั้งแต่คลองแสนตุ้ง ไปจึงถึงสามแยกโพธิกิจ ระยะทางประมาณ 500 เมตร มีน้ำท่วมถนน 3 เลน ระดับน้ำสูงประมาณ 50 เซนติเมตร เหลือเพียง 1 เลนที่สัญจรได้ ขณะที่บ้านประชาชน ร้านค้า ร้านอาหาร ที่อยู่ติดถนน ถูกน้ำท่วมบางส่วน ทำให้ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว อย่างไรก็ตามยังคงมีประชาชนที่ต้องส่งสินค้าผ่านขนส่งเอกชน ต้องเดินลุยน้ำไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามกำหนดแม้ว่าจะมีท่วมก็ตาม ส่วนถนนสายแสนตุ้ง-บางกระดาน หน้าร้านเจ๊นุจ มีน้ำท่วมผิวถนนระยะทางประมาณ 200 เมตร

ส่วนถนนสายแสนตุ้ง-บ่อไร่ ช่วงบริเวณทางเข้าสุสานชุมแสง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด มีน้ำป่าไหลหลากท่วมถนนทั้ง 2 เลน กว่า 200 เมตร ระดับน้ำสูงประมาณ 50-80 เซนติเมตร ขณะที่กระแสน้ำมีความแรงการสัญจรของรถจักรยานยนต์ไม่สามารถขี่รถได้ ทำได้เพียงเข็นเพื่อข้ามมายังอีกฝั่ง ส่วนรถเก๋ง รถกระบะ รถบรรทุก สัญจรได้ยากลำบาก โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด อำนวยความสะดวกเพื่อให้การสัญจรเป็นไปอย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตามสถานการณ์ล่าสุดเวลา 15.30 น. ยังมีฝนตกลงมาอย่างเนื่อง ยังไม่มีทางทีจะหยุดแต่อย่างใด ขณะที่นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด สั่งการทุกพื้นที่ ช่วยติดตามสถานการณ์ตลอดเวลา เนื่องจากวันที่  7-13 สิงหาคม 2565 อยู่ในช่วงที่จังหวัดตราดมีฝนตกหนักตามการพยากรณ์อากาศ พร้อมรับมือช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยโดยเร่งด่วย

ขณะที่บริเวณประตูเข้าเมืองตราดที่บ้านท่าจอด น้ำท่วม โดยเฉพาะบ้านเรือนประชาชนที่ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำเวฬุ กว่า 10 หลังคาเรือนที่อยู่ริมถนนสุขุมวิท รวมทั้งบ้านของนายขุนแผน สว่างไสว นายกเทศบาลต.แสนตุ้ง ซึ่งมีความสูงตั้งแต่ 30-90 ซม. ซึ่งเทศบาลต.แสนตุ้งได้นำรถสูบน้ำมาสูบน้ำเพื่อเร่งระบายน้ำให้ลดลงโดยเร็ว ทำให้รถบนต์ผ่านไปมาด้วยความลำบาก ชาวบ้านคนหนึ่งกล่าวว่าฝนตกหนักมาทั้งวันนานเกิน 10 ชม.และยังไม่หยุดตก ทำให้น้ำระบายไม่ทันบ้านเรือนที่อยู่ติดคลองถูกน้ำท่วมจำนวนกว่า 10 หลังมีความสูงระดับเอว ขณะนี้อยู่ระหว่างการช่วยเหลือและขนทรัพย์สินขึ้นที่สูง

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเลือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มพบ "ศพทารก" ถูกยัดใส่ถุงโยนทิ้งคลอง เชื่อแม่เด็กต้องเป็นคนในพื้นที่
กรมอุตุฯ เตือน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก 20-23 พ.ค.นี้ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย
ปกครอง ตำรวจ บุกทลาย แก๊งค์เกาหลี ลอบเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ รวบ 10 นักพนัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น