No data was found

ภาพวินาทีระทึก หลังคาบ้านทาวน์เฮ้าส์ พังถล่มทั้งแถบ

กดติดตาม TOP NEWS

วงจรปิดบันทึกภาพ วินาทีระทึก หลังคาบ้านทาวน์เฮ้าส์ พังถล่มทั้งแถบ

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ หลังคาบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พังถล่มลงมาทั้งแถบจำนวน 4 หลัง ภายในซอยวัดเขาน้อย หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เหตุเกิดในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (6 ส.ค.2565) โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายในเบื้องต้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเช้าวันนี้ (7 ส.ค.2565) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารทาวน์เฮ้าส์ ปลูกติดกันจำนวน 4 หลัง โดยที่บริเวณคานปูนหลังคาหน้าบ้าน ได้เกิดถล่มพังลงมาทั้งหมด / หลังเกิดเหตุ ทางเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ทำการกั้นแนวเชือก และประกาศงดใช้อาคาร ป้องกันบุคคลภายนอกเข้าไปในอาคารแล้ว เนื่องจากเกรงว่าตัวอาคารอาจถล่มลงมาอีก

จากการสอบถาม นาย เสน่ห์ วงศ์ปุน อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีฝนตก ลมกรรโชกแรง ก่อนที่จะได้ยิงเสียงดังจากตัวอาคาร และเศษหลังคาร่วงลงมาจำนวนมาก จึงได้ตะโกนบอกให้คนที่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวรีบวิ่งหนีออกมาก่อนที่ชายคาหน้าบ้านจะถล่มลงมา โชคดีที่ทุกคนที่อาศัยภายในบ้านหลังดังกล่าว วิ่งหนีออกมาได้ทัน และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ทางเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ส่งเจ้าหน้าที่กองช่าง ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย และเตรียมให้ความช่วยเหลือ ในการนำสิ่งปลูกสร้างที่ถล่ม ออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ให้เจ้าของบ้านและบุคคลภายนอกเข้าไปในตัวอาคาร เพราะอาจจะถล่มลงมาได้ตลอด ซึ่งต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่สำรวจตัวโครงสร้างว่า มีการทรุดตัวหรือยังสามารถ รองรับน้ำหนักได้หรือไม่ เนื่องจากเป็นอาคารเก่า ทรุดโทรมมากแล้ว นอกจากนี้กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบและเทศบาลเมืองสัตหีบ ยังมอบเงินและสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น