No data was found

“บิ๊กป้อม” นำทัพ พปชร.ปราศรัยใหญ่หนองคาย ชูผลงาน มีเรา ไม่มีแล้ง

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" นำทัพ พปชร.ปราศรัยใหญ่หนองคาย ชูผลงาน มีเรา ไม่มีแล้ง รัฐบาลและพลังประชารัฐ 8 ปี ผลงานเพียบ โครงสร้างพื้นฐาน เล็งส่งเสริมเศรษฐกิจท่องเที่ยว ผ้าขาวม้าเชื่อมโลก ขอประชาชนเลือก ส.สจากพรรค

วันที่ 6 ส.ค.65 พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีใหญ่ ต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายอนุชานาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายวิรัช รัตนเศรษฐ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรครวมถึงแกนนำพรรคคนสำคัญ เดินทางเข้าร่วมที่บริเวณลานฝั่งตรงข้าม Chic Chic Market จังหวัดหนองคายภายใต้ชื่อกิจกรรม “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย”

โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.มีการสลับการปราศรัยของว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่อีสานคนแรกเป็น ดร.เอกภาพ พลซื่อ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ดส่วนเรื่อง”ผลงานรัฐบาล 8 ปีที่ผ่านมา” ปราศรัยโดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ

จากนั้นเป็นนายอนุชา นาคาศัย รมต. ประจำสำนักนายกฯ ต่อด้วยนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย ขณะที่นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ปราศรัยเรื่อง”ยุคทองอุตสาหกรรมภาคอีสาน เชื่อมโยง EEC ” จากนั้นเป็นนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ปราศรัยเรื่อง “เศรษฐกิจดิจิทัลก้าวทันโลกออนไลน์ “ต่อด้วยนางสาวประภาลักษณ์ สิทธิ ว่าที่ผู้สมัครรส.ส. หนองบัวลำภู

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และช่วงสำคัญ คือ พลเอกประวิตร ขึ้นเวทีปราศรัยพบปะสมาชิกและประชาชน กล่าวบนเวที ว่า วันนี้ยินดีและดีใจที่ได้มาพบประชาชนทุกคนเพื่อต้องการมาแนะนำว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในภาคอีสาน ตนเองรู้ว่าสิ่งที่ทุกคนต้องการคือน้ำ น้ำคือชีวิต รัฐบาลได้ทำให้น้ำใต้ดิน น้ำบาดาลช่วยเหลือกว่า 9 ล้านครอบครัว มีเราไม่มีแล้ง ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่รัฐบาลบริหารไม่มีการประกาศพื้นที่ภัยพิบัติแล้งน้ำเลย แม้ตนจะพูดว่าไม่รู้ ๆ แต่ก็ไม่มีแล้ง และจะพยายามให้ทำทั่วประเทศไม่มีแล้ง ไม่จน อยากพูดจากใจว่า”ผ้าขาวม้าเชื่อมโลก” เพราะภาคอีสานจะเป็นภาคที่เชื่อมโลก ภาคที่รุ่งโรจน์ เป็นภาคที่กระจายสินค้า ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมทุกจังหวัด

 

 

โดยเฉพาะจังหวัดหนองคาย เนื่องจากรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ มุ่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้มากที่สุดเชื่อมทั้งโลก เชื่อมภาคอีสานทางรางรถไฟความเร็วสูง เชื่อมการขนส่งทางน้ำเชื่อม2 มหาสมุทรเข้าด้วยกัน เชื่อม 3สนามบินภาคอีสาน จ.ขอนแก่นอุดรธานี อุบลราชธานี เป็นสนามบินนานาชาติ ทั้งทางบก ทางเรือ ทางอากาศขอให้เชื่อมั่นในพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานและชาวไทยทุกคนทำให้ทุกคนอยู่ดีกินดีขึ้น ช่วยเหลือเรื่องน้ำช่วยเหลือเรื่องพืชการเกษตรที่ใช้น้ำน้อย ขอให้ชาวอีสานเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคายของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 3 คนด้วย”

 

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่า เวทีจังหวัดหนองคายครั้งนี้ของพรรคพลังประชารัฐพลเอกประวิตร มอบหมายให้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา หรือ บิ๊กแป๊ะ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ เนื่องจากมอบหมายให้ดูแลพื้นที่โซนอีสานเหนือ ร่วมลงพื้นที่มาพอสมควร แต่บนเวทีไม่มีเซอร์ไพรส์เปิดตัว บิ๊กแป๊ะ แต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก
ปรากฏการณ์ 'ทะเลเรืองแสง' สีน้ำเงินในเจ้อเจียง
กต.แถลงสรุปสถานการณ์สู้รบ "เมียนมา" ย้ำวางตัวเป็นกลาง ดูแลตามหลักมนุษยธรรม พร้อมช่วยเจรจาหากมีการร้องขอ
สกพอ. สรุปผลรับฟังความคิดเห็นประชาชน จัดทำแผนพัฒนา TOD รอบสถานีรถไฟความเร็วสูงพัทยา โดยเน้นความสมัครใจและความสนใจร่วมโครงการฯ ไม่มีการเวนคืนที่ดินของประชาชน
พัทยา คึกคัก ทหารอเมริกันยกพล ท่องเที่ยว พักผ่อนและนั่งดื่ม ตามบาร์เบียร์ชายหาดพัทยา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น