No data was found

“กรุงศรีวิไล” รับกราบ “บิ๊กป้อม” เหตุโหวตสวนมติพรรค พร้อมหนุนนั่ง มท.1

กดติดตาม TOP NEWS

"กรุงศรีวิไล" รับกราบบิ้กป้อมเหตุโหวตสวนมติพรรค พร้อมหนุนนั่ง มท.1 "ต่อศักดิ์" ไล่ "สุชาติ" ไปดูพื้นที่การเมืองของตัวเองที่ชลบุรี

เวลา 14.00 น. 24 ก.ค. 65 ที่เทศบาลตำบลบางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส. สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. เปิดเผยหลังได้เคลียร์ใจพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หลังโหวตคว่ำ “พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยอธิบายเหตุผลที่การโหวตคว่ำ “พลเอกอนุพงษ์” อ้างว่าที่ผ่านมา 3 ปี จังหวัดสมุทรปราการไม่ได้รับการประสานดูแลเรื่องท้องถิ่น โดยเฉพาะการเสนอโครงการผ่านกระทรวงมหาดไทยแต่ไม่ได้รับการอนุมัติ และรับแรงเสียดทานจากประชาชน ยืนยันการตัดสินใจโหวต อยู่บนพื้นฐานการเป็นผู้แทนราษฎร และความถูกต้องเป็นการแสดงออกทางการเมืองภายใต้ครรลองระบบประชาธิปไตย และถือว่าเรื่องนี้จบแล้ว และได้ชี้แจงเหตุผลการโหวตคว่ำนายสุชาติว่า เป็นเพราะเรื่องของปัญหาการทำการเมืองท้องถิ่นทับซ้อนพื้นที่กัน และยืนยัน ส.ส. สมุทรปราการก้าวหน้าทำงานครอบคลุมพื้นที่ทั้งจังหวัด และสมุทรปราการรักกันดีไม่มีแตกแยก ก่อนจะแนะว่านายสุชาติมีพื้นที่ทางการเมืองของตัวเองที่จังหวัดชลบุรีซึ่งก็มีปัญหาหนักให้ไปดูแลพื้นที่ตัวเอง ส่วนในวันข้างหน้าผู้ใหญ่จะว่าอย่างไรก็พร้อมปฎิบัติตาม และจะไม่มีแรงความกดใดดันให้ผู้ใหญ่ยกโทษให้ และนี่จะเป็นการแสดงออกถึงการ ทางการเมืองครั้งสุดท้าย ทำได้ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในครั้งหน้า ส่วนการสมัครรับเลือกตั้งครั้งหน้าจะลงสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่จะพิจารณา โดยย้ำว่า ส.ส. สมุทรปราการทำงานเป็นทีม ถ้าสมุทรปราการก้าวหน้าไปทางไหนก็พร้อมที่จะไปด้วย

ทั้งนี้ทันที่ที่พลเอกประวิตรมาถึงที่ทำการเทศบาลบางเมือง สมุทรปราการสถานที่ปฏิบัติภารกิจงานของรองนายกรัฐมนตรี นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พลังประชารัฐ ได้ก้มกราบพลเอกประวิตร พร้อมชี้แจงว่าได้กราบขอโทษ และยืนยันการโหวตนั่นทำตามหน้าที่ ส.ส.ตามระบบประชาธิปไตย และทำในสิ่งที่ถูกต้อง และอ้างอิ้งว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยไม่ได้ดูแล ประสานงาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเลย นายต่อศักดิ์และนายกรุงศรีวิไล ยังเสนอแนะให้พลเอกประวิตร นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น