No data was found

ดีเจผับไฟไหม้ โต้ผู้จัดการร้าน ย้ำประตูหลังล็อกแน่นอน

กดติดตาม TOP NEWS

นายสิทธิชัย ช่างทอง อายุ 36 ปี ดีเจประจำร้านเมาท์เท่นบีผับ ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อนำรถจักรยานยนต์ของตน ที่จอดทิ้งไว้กลับ โดยทีมข่าวได้สอบถาม นายสิทธิชัย ถึงเรื่องประตูเข้า-ออก และเวลาเปิดให้บริการของร้านว่าเป็นเช่นไร โดย นายสิทธิชัย เผยว่า ในวันเกิดเหตุประตูด้านหลังสุดของร้านที่ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า เป็นทางเข้าออกของนักดนตรีและนักร้องรวมทั้งเป็นทางหนีไฟ แต่ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ ถูกล็อกอย่างแน่นอนตนขอยืนยัน โดยจะมีการ์ดยืนประจำอยู่ เพื่อคอยเปิด-ปิดประตูให้นักร้องหรือบุคคลที่มีความประสงค์จะเข้า-ออก

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนสาเหตุที่ต้องมีการล็อคประตูตลอดเวลา เนื่องจากเป็นจุดที่เก็บทรัพย์สินมีค่า เครื่องดนตรีและอุปกรณ์ต่างไว้ จึงกังวลว่า จะมีบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณดังกล่าว และเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นแฟนคลับ เข้ามารบกวนนักร้อง และเป็นช่องทางที่ลักลอบเข้าไปใช้บริการโดยไม่ผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ของร้าน นานสิทธิชัย กล่าวอีกว่า การเปิดให้บริการของร้าน ขอยืนยันว่า ตนทำงานถึงเวลา 02.00 น.จริงและจากนั้นร้านยังคงเปิดบริการให้กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการต่อ แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า มีการขายแอลกอฮอล์ต่อหรือไม่ และปิดให้บริการจริงๆเวลาใดแน่

นายสิทธิชัย ยังกล่าวพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่ร้านเปิดให้บริการ เคยมีตำรวจเจ้าของพื้นที่ เข้ามาตรวจสอบประมาณ 3 ครั้ง แต่ไม่ทราบว่า มาตรวจอะไร ตนก็ยังคงทำหน้าที่ดีเจต่อไป หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแล้ว เชื่อได้ว่า ตำรวจจะอ้างไม่รู้ว่าร้านดังกล่าวเปิดเป็นผับ สำหรับระบบไฟในร้าน ที่ผ่านมาไม่มีปัญหาเกิดขึ้น แต่ก่อนวันเกิดเหตุพบว่ามีการแจ้งให้ช่างไฟเข้ามาซ่อมแซมระบบไฟภายในร้าน แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเกิดเหตุการณ์ไฟตกหรือการจ่ายไฟไม่เพียงพอ ก่อนเกิดเหตุตนได้กลิ่นคล้ายกลิ่นไหม้จากอุปกรณ์บางอย่าง คิดว่าอาจเกิดจากการเปิดใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าบางประเภทเป็นเวลานาน อีกทั้งยังมีเครื่องสร้างควันพ่นออกมาเพื่อให้แสงนั้นดูสะดุดตา เสริมความสนุกให้นักท่องเที่ยวที่ได้เห็นแสงไฟ แต่ขณะนั้นไม่ได้แจ้งกับใครสงสัยเพียงคนเดียว

 

นายสิทธิชัย กล่าวอีกว่า นับตั้งแต่เกิดเหตุถึงวันนี้ภาพเหตุการณ์ที่ผู้คนพยายามตะเกียกตะกายหนีเอาชีวิตรอดยังคงวนเวียนอยู่ในความรู้สึก ส่วนตัวยอมรับว่าสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ส่วนร่องรอยคราบเลือดและกระจุกเส้นผมที่เห็นบริเวณร้านอาหารจุดเชื่อมต่อกับผับน่าจะเป็นร่องรอยของผู้บาดเจ็บที่หนีเอาชีวิตรอดออกมาจากที่เกิดเหตุ ในสภาพถูกไฟลวกตามร่างกาย จนผิวหนังพุพอง บางรายถูกไฟลวกที่ศีรษะจนหนังหัวพุงพองเส้นผมร่วงหลุด มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผลจำนวนมาก ซึ่งตนไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น