“ปั่นปันสุข” สนามบางขุนเทียน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

กดติดตาม TOP NEWS

"ปั่นปันสุข" สนามบางขุนเทียน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

มูลนิธิยังมีเรา และบริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลมาอย่างต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 โดยครั้งนี้จะเป็นสนามสุดท้ายที่ “ยังมีเรา ปั่นปันสุข หยุดมะเร็ง” จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนนักปั่นทั่วประเทศมาร่วมกิจกรรมกันที่กรุงเทพมหานคร(บางขุนเทียน) ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ จุดstart-finish ณ สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์ ปั่นรับลมชมวิวกับบรรยากาศแสนร่มรื่นของถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ระยะทางรวม 29 กิโลเมตร ปั่นฟอกปอดกอดอากาศบริสุทธ์ยามเช้า ลัดเลาะถนนหลัก เข้าสู่สะพานรักษ์ทะเล ลอดผ่านอุโมงค์ต้นไม้อันร่มรื่น ชมวิวทิวทัศน์เส้นทางธรรมชาติป่าชายเลน เลียบทะเลบางขุนเทียน พื้นที่ติดทะเลอ่าวไทยแห่งเดียวในกรุงเทพที่สวยอันดับต้นๆของเมืองไทย

 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับเสื้อปั่นคนละ 1 ตัว โดยเข้าไปสมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.topnews.co.th/bike สำหรับใครที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับเสื้อปั่นได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมคม ตั้งแต่เวลา13.00-17.00 น. หรือจะลงทะเบียนรับเสื้อในงาน วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ที่สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ไลน์ @topcare หรือFacebok Fanpage ยังมีเรา สำหรับใครไม่ได้มาร่วมงาน แต่อยากร่วมบุญ มูลนิธิยังมีเรา ขอเชิญชวนทุกท่านบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ได้ที่ มูลนิธิยังมีเรา ธนาคารกสิกรไทย สาขาเมกาบาง 2 เลขที่บัญชี 123-1-04713-8

 

ทั้งนี้ รายได้จากการบริจาคหลังหักค่าใช้จ่าย คณะผู้จัดงานมอบให้แก่ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี เพื่อช่วยเหลือทางการรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ทั่วประเทศ สร้างโอกาสให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สมดังพระปณิธานขององค์อุปถัมภ์ประธานกรรมการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และองค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

 

การปั่นจักรยานการกุศลในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุน บริษัท ทีพีไอ โพลีน พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน),บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน),สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ,กลุ่มบริษัท Gulf ,สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล,บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน),บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด, อีสวอเตอร์ และกรุงเทพมหานคร

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น