No data was found

ด่วน ตำรวจรวบตัวได้แล้ว 1 ในแก๊งยิงสนั่นกลางเมืองอุบลฯ

กดติดตาม TOP NEWS

บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 แถลงความคืบหน้า เหตุยิงกันที่บริเวณลานตลาดอุบลสแควร์ ข้างห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อำเภอเมืองอุบลราชธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ส.ค.2565) พร้อมระบุ สามารถจับกุมตัวหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ / เบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณลานตลาดอุบลสแควร์ ข้างห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ส.ค.2565) ล่าสุด พล.ต.ท. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 แถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบ ปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืน ตกอยู่ ทั่วทั้งบริเวณ / ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน และ เสียชีวิต 2 คน / ประกอบด้วย นายโชคทวัตร พันธ์กว้าง อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี / และ นายตะวัน ธรรมใจ อายุ 26 ปี / นอกจากนี้พบว่า มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่จอดบริเวณที่เกิดเหตุ ถูกยิงได้รับความเสียหาย

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองกลุ่ม มีเรื่องโกรธเคืองกัน และ ได้นัดมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ร้านเกิดเหตุ โดยได้นำพวก พร้อมอาวุธ มาด้วย แต่ระหว่างพุดคุยกัน / ได้มีคนก่อเหตุ ยิงนายโชคทวัตร ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทำให้ทั้งสองฝ่าย ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงใส่กัน เป็นเหตุให้นายตะวัน ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตอีกคน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน หลังเกิดเหตุทั้งสองกลุ่ม ได้หลบหนีไป ต่อมา นายภิวัฒน์ หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยให้การรับสารภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น