No data was found

“น็อต วรฤทธิ์”–“เพชร กรุณพล”2 ดาราดัง ปะทะเดือดปมวัคซีนโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าร้อนโซเชียล! “น็อต วรฤทธิ์”-เพชร กรุณพล ซัดกันนัวบนFBปมวัคซีนโควิด ชาวทวิตเตอร์ไม่พลาดติดแฮชแทกแบนน็อตทันที

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อมีการพิมพ์ข้อความตอบโต้บนเฟสบุ๊กอย่างดุเดือด ระหว่างนักแสดงหนุ่มชื่อดัง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ กับ เพชร กรุณพล หลังจากที่น็อตได้แชร์โพสต์ของเฟสบุ๊กชื่อ ปราชญ์ สามสี ซึ่งเขียนอธิบายถึงสาเหตุเอกชนไม่กล้านำเข้าวัคซีนโควิด-19 เพราะไม่มีความสามารถมากพอในการรับผิดชอบ หากผู้ที่เข้ารับการฉีดเกิดอาการข้างเคียง แต่รัฐบาลจัดซื้อในรูปแบบ Emergency Use ซึ่งมีการตรวจสอบขั้นต้นแล้วว่าจะมีผลระคายเคืองที่ต่ำ หรือเมื่อเกิดระคายเคืองนั้นยังสามารถแก้ใขสถานการณ์ได้

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้ เพชร กรุณพล เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของน็อตว่า “นี่คือสักแต่ว่าเขียนเอาใจรัฐบาลใช่มะ” พร้อมแจกแจงข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีนแบบร่ายยาว และตบท้ายประโยคด้วยว่า “กูเข้ามาเสือ_มึงแค่นี้แหละนะ” ซึ่งน็อตก็เข้ามาตอบกลับว่า “เรื่องของมึง” แต่เพชรยังไม่จบ เมื่อได้เมนต์ตอบกลับน็อตอีกว่า “แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ” ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาโต้ว่า “ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันก็เรื่องของกู”

จากนั้นทางฝั่งของเพชรก็อ้างต่อว่า “คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนไว้หลอกคน แต่มึงก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึง กูเอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเขาตอกกลับมา” ส่วนน็อตก็ตอบปิดท้ายบทสนทนาสั้น ๆ ว่า “ขอบคุณ” และต่อมา “น็อต วรฤทธิ์” ก็ได้ลบโพสต์ที่แชร์ดังกล่าว รวมถึงคอมเมนต์ทิ้งออกมาจากเฟซบุ๊กหมดแล้ว

ทั้งนี้หลังเกิดประเด้นดังกล่าว ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ผุดแฮชแทกในทวิตเตอร์ #แบนน็อตวรฤทธิ์ พร้อมโพสต์โจมตีน็อตไปต่างๆนานา พร้อมขุดภาพเมื่อครั้งน็อตเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มกปปส. และวิจารณ์ว่าเป็นสลิ่ม ส่วนบางคนก็ประกาศแบนรายการแฉ ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกร

ขณะที่ชาวทวิตเตอร์มีการถาม เพชร กรุณพล ถึงเหตุผลที่ใจเย็นอธิบาย และไม่เลิกคบกันเป็นเพื่อน ซึ่งนักแสดงหนุ่มตอบว่า “ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเขานี่แหละครับที่อยู่ข้าง ๆ ไม่ยอมไปไหน คอยดึงสติ แล้วเวลาที่เขาเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดาย พี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยทยอยให้ข้อมูล รับบ้าง ไม่รับบ้าง ก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเขาเลย”

สำหรับเพชร กรุณพล ทราบกันดีวย่า มีจุดยืนตรงข้ามกับรัฐบาลชุดปัจจุบัน ถึงขั้นเคยโพสต์แช่งให้ข้าราชการทำเนียบติดโควิด นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเข้าร่วมการชุมชุนมกับม็อบราษฎรบ่อยครั้ง

ด้านเฟสบุ๊ก “ปราชญ์ สามสี” ได้โพสต์ให้กำลังใจ น๊อต พร้อมระบุข้อความว่า อย่าไปด่าน็อต แต่ให้มาด่าตนเอง พร้อมบอกอีกว่า คนเกลียดรัฐบาลก็เกลียดอยู่ดี มันก็สิทธิของเขา โดยส่วนตัวเวลานี้ วัคซีนมีตัวไหนก็ฉีดกันไปจะได้ปลอดภัย จะเอาแบบไหนเลือกกันให้ตามสบายเลย บางคนว่าโมเดอน่าดี ไฟเซอร์ นั่นก็แล้วแต่เขา ฉีดๆไปเถอะ แต่ก็ต้องเคารพคนที่เขาเลือกวัคซีนซิโนแวค บ้านเมืองถ้าจะเลือกเป็นโลกเสรีก็ต้องเคารพความแตกต่างของคน แต่ถ้าอยากจะให้บังคับไปให้ตามใจไปเสียหมด คงเป็นไปไม่ได้ มันเผด็จการไป

สุดท้ายนี้เถียงกันไปว่าวัคซีนอะไรดีกว่าก็ไม่มีใครชนะหรอก เวลานี้ไม่ใช่เวลาทะเลาะ แต่เป็นเวลาที่ทุกคนควรมีสติแล้วแก้ปัญหาที่เผชิญ คนที่ชนะคือคนที่มีสติและปรับตัวเร็วจนรอดตายจากโรค ดังนั้น ใส่หน้ากาก รักษาระยะห่างดีๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น