No data was found

สุดช็อก พระเอกดัง “วีรยุทธ รสโอชา” ปลิดชีพตัวเองดับคาบ้านพัก

กดติดตาม TOP NEWS

สุดช็อก พระเอกดัง ‘วีรยุทธ รสโอชา’ ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองดับคาบ้านพัก คาดปมปัญหาส่วนตัว และปัญหาสุขภาพ

วันที่ 1 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ผักไห่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยอาวุธปืน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิด ภายในบ้านพัก ริมถนนเส้นทาง ป่าโมก – สุพรรณบุรี ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์โรงพยาบาลผักไห่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้อง นั่งเล่น พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ทราบชื่อ นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตนักแสดงชาวไทย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ ขมับด้านขวา อาการบาดเจ็บสาหัสทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอกตกอยู่ โดยผู้เสียชีวิตนั้นสวมใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีดำ กางเกงสแล็คขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน ได้ใช้เชือกกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเข้าไปในพื้นที่โดยเด็ดขาด เบื้องต้น ทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปและจำกัดพื้นที่ และขอไม่เปิดเผยข้อมูล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนสาเหตุนั้น อาจเกิดจากเรื่องปัญหาส่วนตัว และปัญหาสุขภาพ โดยปกติผู้เสียชีวิตจะพักอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง โดยเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถส่วนตัวมาที่บ้านแห่งนี้ และมีผู้ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด โดยลูกกระสุนปืนถูกยิงที่พื้น 1 นัด และยิงเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ซึ่งตอนนั้นผู้เสียชีวิตบาดเจ็บอยู่บนโซฟา หน้าทีวี ซึ่งจะให้ทางมูลนิธิพุทไธศวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อน โดยทางตำรวจจะเชิญตัวญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุ

 

 

ส่วนร่าง นายวีรยุทธ รสโอชา ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง แต่ยังไม่ทราบว่าจะตั้งสวดไว้กี่วัน สำหรับประวัติ นายวีรยุทธ รสโอชา นักแสดงชาวไทยที่มีหน้าตาคล้ายกับ แด๊ก ลิขิต เอกมงคล, หนุ่ย อำพล ลำพูน และหนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2506 อาชีพดั้งเดิม คือขายของ ต่อมาได้สมัครเป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์, เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์, ธงไชย แมคอินไตย์ ที่บริษัท ซีเอสพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ของสรพงษ์ ชาตรี และมีประสบการณ์แสดงโฆษณา เดินแบบ ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ เคยเป็นแฟนกับ อำภา ภูษิต ปัจจุบันแต่งงานใหม่ และหันไปทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาส่วนตัวที่จังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น เคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดสี่สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น