No data was found

2 มือปืน พ่อ ลูก ยิงจ่าน้อยเสียชีวิตคาหน้าบ้านให้ญาติพามอบตัวพร้อมทนายที่ สภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นยังไม่ให้การใดๆกับตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

มอบตัวแล้ว 2 มือปืน พ่อ ลูก ยิงจ่าน้อยเสียชีวิตคาหน้าบ้านให้ญาติพามอบตัวพร้อมทนายที่ สภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นยังไม่ให้การใดๆกับตำรวจ

เวลา 03.00 น. วันที่ 31 ก.ค. 2565 จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมือปืน2คนลงจากรถกระบะมิตซูมิซิไทตัล4ประตูสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรัวยิงร้อยตรีคำนวน คุ้มวงษ์ อายุ58ปีหรือจ่าน้อยที่พยายามวิ่งหนีจนล้มลงเพราะถูกยิงซ้ำเสียชีวิตหน้าบ้านในภาพจะเห็นว่าชายใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นสีขาวชื่อร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ61ปีเป็นคนสั่งการให้สิบตรีปริญชวัฒน์ หรือนายฝุ่นชวดนุตร์ อายุ30ปีลูกชายรัวยิงจ่าน้อยโดยในคลิปจะได้ยินว่ายิงที่หัวอยู่ตลอดเวลาและมีเสียงว่ามึงเก๋าเหรอแล้วก็มีเสียงปืนรัวอย่างต่อเนื่องจนจ่าน้อยเสียชีวิตในมุมที่พ้นรัศมีของกล้องวงจรปิดออกไป

ต่อมาเมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 28 ก.ค.65 ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เกาะจันทร์ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณปากซอยเทศบาลซอย8ก.หน้าบ้านเลขที่ 56/11 หมู่ 14 (ซ้อมจ่าน้อย)ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงที่เกิดเหตุพบร่างร้อยตรีคำนวน คุ้มวงษ์ อายุ58ปีหรือจ่าน้อยเป็นทหารปลัดเกษียณนอนเสียชีวิตหน้าบ้านริมถนนจากการตรวจสอบพบว่ามีรอยถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1นัดกลางหลัง1นัดใต้รักแร้ซ้ายทะลุต้นแขนซ้าย1นัดและขมับขวาทะลุหัวด้านบนอีก1นัดรวม4นัดนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุและตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน3ปลอกขนาด 38 ซุปเปอร์จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ 31 ก.ค.65 เวลา 03.00 น.ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ได้ไปรับตัวนายฝุ่นหรือสิบตรีปริญชวัฒน์ ชวดนุตร์ อายุ 30 ปี และร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ61ปีอยู่บ้านเลขที่ 56/14หมู่14ผู้ก่อเหตุตามหมายจับคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น หลังจากก่อเหตุทั้ง 2 ได้หลบหนีไปต่างจังหวัดแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามและกดดันทำให้หมดทางหนีจึงติดต่อญาติและทนายเพื่อให้พาเข้ามอบตัวหับทางตำรวจที่ สภ.เมืองนครนายกเมื่อเวลา 21.00 น.ของเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค.65 ที่ผ่านมา  จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้ง2ยังไม่ให้การไดๆที้งสิ้นเนื่องจากได้มอบหมายให้ทางทนายเป็นคนจัดการเรื่องคดีทั้งหมดส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นทางทนายยังไม่มีการให้คำตอบใดๆ

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
อินโดนีเซีย เปิดใช้ Starlink อินเทอร์เน็ตดาวเทียม
เจอแล้วซากเฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ถึงแก่อสัญกรรม พร้อมรมว.ต่างประเทศ
ไต้หวัน ฝ่ายค้านจัดประท้วง ก่อนพิธีสาบานตนปธน.ใหม่
เซ็ง "ก้าวไกล" ฮั้วการเมืองไม่ส่งคนชิงเก้าอี้นายกอบจ.ปทุมธานี จี้ประกาศจุดยืนขั้วตรงข้ามฝ่ายอนุรักษ์นิยมใหม่
“อิสราเอล” ปูพรมถล่ม "ฉนวนกาซา" พังยับเยิน ค่ายผู้ลี้ภัยเสียชีวิตเพิ่ม 31 ราย
กระทุ้งสติสาวก ถึงเวลาเลิกงมงาย ระวังเข้าทางตัวการลอยนวล ล้างผิดคดี 112 เหมาเข่ง
"สิรภพ" นำเปิดหอพักนร.หญิง ปัตตานี เติมสุขเด็กเยาวชนโรงเรียนปอเนาะ
ทีมทนาย "บุ้ง" โวยหนัก รพ.ราชทัณฑ์ ยื้อมอบประวัติรักษาก่อนเสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น