No data was found

“รองผบ.ตร” แถลงปมชายหญิง ถูกสังหารฝังดินโบกปูน หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแส พบรถต้องสงสัย

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมข่าวได้เกาะติดสถานการณ์ กรณีพบศพชายหญิงถูกฆ่าโดยการถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ก่อนถูกนำมาฝังโบกปูนอยู่กลางป่า ที่ ตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา วันนี้รองผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยตนเอง คาดว่าจะมีความเคลื่อนไหวในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ไปหลังจากมีพลเมืองดีมาแจ้งเบาะแสพบรถต้องสงสัยเข้ามาในวันเกิดเหตุ

ความคืบหน้าจากกรณีพบศพหญิงสาวชาวไทยและชายชาวต่างชาติถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่า บริเวณชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานให้ได้มากที่สุด พร้อมกับสั่งให้ทุกหน่วยเข้าประชุมวางแผนเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าฝังศพอำพรางคดี ภายหลังจากที่มีพลเมืองดีเข้ามาแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าในวันเกิดเหตุมีรถเก๋งสีบรอนซ์ขับเข้ามายังภายในพื้นที่ ใกล้กับจุดฝังศพ แต่ไม่แน่ใจเพราะว่า บริเวณดังกล่าวก็เป็นจุดที่ชาวบ้านนำขยะมาทิ้งเป็นจำนวนมาก แต่ที่ผิดสังเกตคือ เป็นรถเก๋งไม่ใช่รถกระบะเหมือนที่ชาวบ้านเขาใช้กัน ซึ่งถือว่าเป็นเบาะแสแรกที่มีความคืบหน้าในการติดตัวคนร้าย

ต่อมา เวลา 11.45 น. หลังจากใช้เวลาในการประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง พลตำรวจเอกสุชาติได้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ว่าคดีนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ ได้พบปลอกกระสุนจำนวน 3 นัด เป็นชนิดเดียวกัน ยังไม่พบอีก 1 นัด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1-2 เมตร ซึ่งกำลังเร่งค้นหา ทำให้เชื่อได้ว่าเป็นการนำผู้เสียชีวิตมายังจุดเกิดเหตุก่อนจะมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ส่วนจะมีการเตรียมการขุดหลุมฝังศพไว้ก่อนหรือไม่นั้นต้องรอพยานหลักฐานอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่นอนมีการเตรียมนำปูนมาไว้ก่อนอยู่แล้ว อีกครั้งยังได้เบาะแสว่าเป็นมียานพาหนะในการขับเข้าออกพื้นที่และคนในพื้นที่ ที่เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากก็รู้เส้นทางเข้าออกหลบหนีอย่างชำนาญ ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานโดยจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนการพิสูจน์อัตลักษณ์คาดว่าในวันจันทร์นี้จะทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ทีมข่าวท็อปนิวส์ได้ลองตรวจสอบพื้นที่บริเวณรอบที่เกิดเหตุ พบมีถนนใกล้ที่สุดก็คือ ถนนทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี เส้นทางมีต้นไม้และทุ่งนาล้อมรอบ รวมไปถึงกองขยะเป็นจุดๆ ไม่มีไฟส่องสว่าง เหมาะแก่การหลบซ่อน หรือ แอบเข้ามา และลึกเข้าไปเป็นถนนลูกรัง ซึ่งเป็นทางเข้าหลายชุมชน เช่น ชุมชนทุ่งอรุณ, โกรกน้ำใส, พอพาน, หัวสะพาน และ ใหม่หัวสะพาน มีถนนหลายสายที่ตัดเข้ามายังภายในชุมชน อีกทั้งยังไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ตามเส้นทางหรือหน้าบ้านของชาวบ้าน ซึ่งยากต่อการติดตามคนร้าย

ทีมข่าวยังได้พูดคุย นายอภินันท์ กับกระโทก อายุ 32 ปี ชาวบ้านทุ่งอรุณ ผู้เจอหลุมฝังศพคนแรก ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันนั้นได้ออกมาหาเห็ด เพื่อนำไปกินตามวิถีของชาวบ้าน แต่กลับเจอหลุมปริศนา ความกว้าง 40 เซนติเมตร ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร คล้ายกับหลุทฝังศพ ถึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ก่อนจะมาขุดพบศพ และแจ้งดจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายอภินันท์ ยังกล่าวอีกว่า ที่ตรงนั้นมีแต่ชาวบ้านที่จะเข้าไปหาของป่า ขอเป็นพื้นที่ของหน่วยงานราชการเอาไว้ปลูกต้นมอคค่า จะไม่มีคนต่างถิ่นเข้ามายุ่งเกี่ยวเลยแม้แต่น้อย ยืนยันว่าภายในชุมชนระแวกนี้ไม่มีการแจ้งว่ามีบุคคลหาย เชื่อว่าเป็นบุคคลจากที่อื่นถูกนำมาฝังศพอยู่ที่นี่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ตามหาญาติของฝ่ายหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี หากใครรู้จักคนที่มีรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปดอกไม้คล้องข้อมือด้านขวา ขอให้ติดต่อมายังสถานีตำรวจที่ใกล้บ้านของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการยืนยันตัวตนของศพหญิง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ผ่านำซิลิโคนของศพหญิงสาวดังกล่าวออกมาเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและส่งให้กับทางสมาคมศัลยกรรม เพื่อตรวจสอบเลขนัมเบอร์ยืนยันตัวตนอีกทางด้านหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น