No data was found

ฝากขัง เฒ่าขืนใจยาย 72 พร้อมรับสารภาพ สีหน้าไม่สลด

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.เดิมบางนาบวช นำตัวผู้ต้องหาข่มขืนยาย 72 ฝากขังศาลฯ สีหน้าไม่สลด ล่าสุดยอมรับว่าทำร้าย แต่ไม่ได้ข่มขืน อ้างผู้เสียชีวิตเอาเงินตนไป 500 บาท

จากกรณี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้ายจนเสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 2 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช โดยชายอายุ 66 ปี ก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงวัย 72 ปีเสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่ติดตาม กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ (27 กรกฎาคม 2565) สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ คือ นายละออง สงวนนามสกุล (ขาวพัน) อายุ 66 ปี ชาวบ้าน ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยจับกุมตัวได้ภายในสวนมะม่วง ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี และม่การแถลงข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันที่ (28 ก.ค.65) พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบสวนนายละออง เพิ่มเติมเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมสำนวน ฝากขังต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ขณะที่นายละออง ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานทั้งทางนิติวิทยา และพยานบุคคลเชื่อได้ว่านายละออง เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนยายสาลี่จริง ซึ่งจะสามารถดำเนินคดีกับนายละอองได้ โดยขณะที่ตำรวจกำลังสอบสวนนายละอออง สังเกตสีหน้าผู้ต้องหาไม่มีความสะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังการสอบสวน นายละออง สงวนนามสกุล (ขาวพัน) อายุ 66 ปี ผู้ต้องหา บอกกับผู็สื่อข่าวว่า ตนรับสารภาพว่าได้ทำร้าย ยายสาลี่ อายุ 72 ปี ผู้เสียชีวิตจริง ด้วยการเตะไป 2 – 3 ครั้ง เพราะผู้ตายเอาเงินตนไป 500 บาท ตนจึงขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย และจะรับผู้ตายเป็นภรรยา แต่ผู้ตายไม่ยอมและขัดขืน ตนจึงโมโหลงมือก่อเหตุทำร้ายผู้ตาย แต่ตนไม่ได้ลงมือข่มขืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายละออง ผู้ต้องหาขึ้นรถลูกกรงเพื่อไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายละออง ขึ้นรถไปฝากขัง นายละออง ยังได้โบกมือและส่งยิ้มให้สื่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้มไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ธนากร สุวรรณศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี ที่เดินทางมาดูสำนวนการสอบสวนผู้ต้องหาที่ สภ.เดิมบางนางบวช ให้ข้อมูลว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม และผู้ต้องหาได้รับสารภาพบางประเด็น แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะอยู่ในสำนวน ส่วนข้อหาเพิ่มเติมนั้นต้องรอผลตรวจวิทยาศาสตร์ก่อนว่าสามารถแจ้งข้อกล่าวหาอะไรเพิ่มเติมได้อีก ส่วนศพผู้เสียเชีวิต เจ้าหน้าที่ส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต จะมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดวังจิก ตำบลวังลึก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี และจะมีพิธีฌาปนกิจศพช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น