No data was found

ยิ่งกว่าในละคร แจ้งจับสาวใหญ่พร้อมลูกสาว ลอบวางยาพ่อ-แม่หวังฮุบสมบัติ

กดติดตาม TOP NEWS

แจ้งจับสาวใหญ่พร้อมลูกสาว แสร้งสานสัมพันธ์กับน้องชายผ่านเฟซบุ๊ก จนเหยื่อตายใจพามาอยู่บ้าน ก่อนวางยาพ่อและแม่ อดีตข้าราชการหวังฮุบสมบัติ

วันนี้ (26 ก.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.ร่วมแถลงข่าวกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ร่วมจับกุม นางลักศมีกานต์ หรือ น้อย อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ 73/2565 ลงวันที่ 1 มีนาคม 2565 ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก นายพงษ์ศา อายุ 40 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.เปมิกา หรือ แป้ง อายุ 34 ปี และ นางลักศมีกานต์ หรือ น้อย โดยให้การอ้าง่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้แอบเอายาเสพติดผสมในอาหารให้ ร.ต.อ.สุชีพ อายุ 63 ปี อดีตข้าราชการตำรวจ สภ.ควนขนุน ผู้เป็นพ่อ และนางวรรณี อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ผู้เป็นแม่ รับประทาน จนเกิดอาการฟั่นเฟือนเหมือนผู้ป่วยจิตเวช

นายพงศา ได้ให้การว่า เมื่อช่วงเดือนม.ค.63 นายอริยะ หรือ เบส อายุ 30 ปี น้องชายของตน ได้รู้จักกับ น.ส.เปมิกา หรือ แป้ง ผ่านเฟซบุ๊ก และติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมาจนเกิดความสนิทสนมจนกระทั่งตกลงคบหากันแบบคู่รัก กระทั่งประมาณ เดือนมิ.ย.64 น.ส.เปมิกา จึงพานางลักศมีกานต์ ซึ่งอ้างว่าเป็นแม่ มาขออาศัยอยู่ด้วยที่บ้าน ที่ ต.ปันแต อ.ควนขนุน หลังเข้ามาอาศัยอยู่ได้ไม่นาน ร.ต.อ.สุชีพ และนางวรรณี ก็เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป โดยเริ่มมีอาการเซื่องซึม วิตกกังกวล หวาดระแวง ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยพูด นอนไม่หลับ โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อถึงขั้นคิดจะฆ่าตัวตาย

หลังจากพ่อและแม่มีท่าทีเปลี่ยนไป ก้พบว่า น.ส.เปมิกาฯ และนางลักศมีกานต์ฯ มีพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจาก ทั้งสองคนพยายามหลอกล่อให้ทั้งพ่อและแม่ ทำธุรกรรมทางการเงิน ทำประกันชีวิต และร้องขอให้นายอริยะแต่งงานและจดทะเบียนสมรสด้วยกัน หลังจากนั้นในวันที่ 3 ส.ค.64 นางลักศมีกานต์ ก็ได้หนีออกจากบ้านไปพร้อมเอกสารสำคัญหลายอย่าง เช่น บัตรประชาขน บัตรข้าราชการ สำเนาทะเบียนบ้าน วุฒิการศึกษา ผู้เสียหายจึงรวบรวมพยานหลักฐานเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน
สภ.ควนขนุน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งต่อมาวันที่ 12 ก.ค.65 น.ส.เปมิกา จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับกุมขณะกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่า นางลักศมีกานต์ ได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จ.นนทบุรี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นและหมายจับจากศาลจ.นนทบุรีเข้าตรวจค้นจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ขณะที่ไปอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่จังหวัดพัทลุง ไม่ได้มีการกระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา มีเพียงแต่ช่วยเหลือกลุ่มบุคคลดังกล่าวเท่านั้น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น