No data was found

ห้ามพลาด! งานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลง 29-30 ก.ค.นี้ ณ สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ เตรียมปลุกธุรกิจเครื่องเสียง หนังกลางแปลง ในวันที่ 29-30 ก.ค.นี้ จัดงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลง บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้เพื่อเป็นก ารส่งเสริมวัฒนธรรมหนังกลางแปลงย้อนยุคและเปิดโอกาสให้เครื่องเสียงในทุกพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่สู่การเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัย กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 22 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิชิตสายแสงจันทร์ ประธานชมรมหนังกลางแปลงจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า ชมรมหนังกลางแปลงจังหวัดสุรินทร์ ได้เตรียมจัดงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลง ขึ้น ในวันที่ 29 30 กรกฎาคม 2565 นี้ บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมหนังกลางแปลงย้อนยุคและเปิดโอกาสให้เครื่องเสียงในทุกพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่สู่การเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัย กระตุ้นเศรษฐกิจให้ประชาชนชาวจังหวัดสุรินทร์ ในห้วงผ่อนคลายสถานการณ์โควิด 19 ในจังหวัดสุรินทร์และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และถือเป็นการเฉลิมฉลองในห้วงเดือนมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 ด้วย

นายพิชิต กล่าวอีกว่าในการจัดงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลงในครั้งนี้ เปิดให้พี่น้องประชาชนได้ชมกันฟรี! ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น และที่สำคัญไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด แต่ก็ได้รับความร่วมมือ สนับสนุนจากห้างร้าน/พ่อค้าประชาชนชาวสุรินทร์ ที่เห็นความสำคัญในการจัดกิจกรรมและการสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ในการใช้จ่ายที่จำเป็น ต้องขอขอบคุณหน่วยเครื่องเสียง/หน่วยหนังกลางแปลงทุกหน่วยมา ณโอกาสนี้ด้วยครับ

สำหรับการจัดกิจกรรมในบริเวณสนามแสดงช้างสุรินทร์ประกอบด้วย หนังกลางแปลงกว่า 10 จอ/เครื่องเสียงขนาด 4×4 ขนาด 8 x 8 การจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเสียง อุปกรณ์ไฟฟ้าและสินค้าเบ็ดเตล็ด โปสเตอร์หนังย้อนยุค/ อาหารพื้นเมืองที่ขายตามหนังกลางแปลง อย่างเช่น อ้อยควั่น/ปลาหมึกย่าง/ผัดหมี่/ถั่วลิสง/เม็ดมะขามคั่ว จึงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์จูงมือบุตร ฉุดมือหลาน ประสานมือแฟน จูงแขนพ่อตา จูงาแม่ยาย มีเสื่อ มีสาด มีกระกระดาษ นำไปปูไปรองกันนั่งได้ไปเที่ยวชมงานมหกรรมคนรักเครื่องเสียงและหนังกลางแปลงในวันที่ 29- 30 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ บริเวณสนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์.

 

ภาพ/ข่าว สื่อสร้างสรรค์สุรินทร์
เรียบเรียง / ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น