No data was found

คนบ้านใกล้ร้านเหล้าเดือดร้อนหนัก รถ จยย.นับร้อย จอดเต็มหน้าบ้านปิดทางเข้าออก เคยร้องเรียนแต่เรื่องเงียบหาย

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ คนบ้านใกล้ร้านเหล้าเดือดร้อนหนักรถ จยย.นับร้อยจอดเต็มหน้าบ้านปิดทางเข้าออก เคยร้องเรียนไปยังหลายส่วนราชการแต่เรื่องเงียบหาย

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 18 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ ชุมชนหนองตะมะ ถนนสายศรีสะเกษ – อุบลราชธานี ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ชาวบ้านที่มีบ้านพักอยู่ติดกับร้านเปิดขายเหล้าแห่งหนึ่ง ซึ่งมีดนตรีแสดงสดทุกวัน ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปทำการตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือแก้ไขความเดือดร้อนให้ด้วย เนื่องจากว่ามีรถ จยย.จำนวนประมาณ 100 คันจอดขวางเต็มหน้าบ้าน ซึ่งรถ จยย.ทั้งหมดเป็นของลูกค้าร้านขายเหล้าดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่บริเวณนี้ไม่สามารถจะเข้า – ออกบ้านของตนเองได้สะดวก เนื่องจากว่า มีรถ จยย.จอดขวางเต็มหน้าบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.ได้เรียกตัวรองผู้จัดการของร้านขายเหล้าต้นเหตุมาพบ เพื่อให้รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน พร้อมทั้งได้ประกาศให้เจ้าของรถ จยย.ที่จอดขวางหน้าบ้านให้เคลื่อนย้ายรถไปที่อื่นด้วย

โดยผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน เผยว่า ตนและเพื่อนบ้านทุกคนได้รับความเดือดร้อนจากการที่มีร้านขายเหล้าแห่งนี้มาเปิดอยู่ที่บริเวณนี้มานานหลายปีแล้ว เนื่องจากว่า ทุกคืนจะต้องมีรถ จยย.มาจอดเต็มหน้าบ้าน ทำให้ไม่สามารถเข้าออกจากบ้านได้ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 – 03.00 น. ร้านขายเหล้าจะปิดบรรดาลูกค้าของร้านขายเหล้าจะพากันมาเอารถ จยย.จะพากันร้องตะโกนกันเสียงดังและเร่งเสียง รถ จยย.ดังสนั่น ทำให้พวกตนไม่ได้พักผ่อนหลับนอน อีกทั้งเสียงเครื่องเสียงของร้านขายเหล้าจะดังมากจนทำให้กระจกบ้านสั่นสะเทือน ตนเคยร้องเรียนร้องทุกข์ไปยังหลายส่วนราชการที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ว่าเรื่องเงียบหาย ไม่ได้มีการแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนแต่อย่างใด

ด้านรองผู้จัดการร้านขายเหล้า กล่าวว่า ตนจะรายงานเรื่องนี้ให้กับเจ้าของร้านเหล้าได้รับทราบ และจะหาทางแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วนที่สุด โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 65 เป็นต้นไป ซึ่งทางร้านมีที่จอดรถให้กับลูกค้าไว้แล้ว แต่ว่าเนื่องจากที่จอดรถอยู่ไกลเกินไปทำให้ลูกค้าพากันมาจอดรถ จยย.บริเวณนี้ ซึ่งจะได้แก้ไขเรื่องนี้โดยด่วนที่สุด.

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น