No data was found

โจรเหิมบุกลักทรัพย์ร้านคนสนิทน้องชาย”ชวน หลีกภัย”

กดติดตาม TOP NEWS

โจรเหิมบุกลักทรัพย์ร้านคนสนิทน้องชาย"ชวน หลีกภัย"

วันที่ 14 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 65 ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านกาแฟ เลขที่ 73/4 ริมถนนศรีตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง (ตรงข้ามธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย) หลังรับแจ้งจึงได้ประสานห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง วิทยุสั่งการให้ตำรวจสายตรวจและสถานีตำรวจข้างเคียงสกัดจับกลุ่มคนร้าย ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังชุดสายตรวจอินทรีย์ กำลังชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุเป็นร้านกาแฟตั้งอยู่บริเวณกลางเมืองภายในเขตเทศบาลนครตรัง ซึ่งปลูกติดกับร้านอื่นๆอีกหลายร้าน พบนางพรทิพย์ ธนทวี หรือจีสาว อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289/37 ถนนตรังคภูมิ อ.กันตัง จ.ตรัง เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ มีตำแหน่งเป็น กต.ตร.สภ.กันตัง รวมทั้งเป็นคนสนิทของนายระลึก หลีกภัย น้องชายนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตนายรัฐมนตรี ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยกับญาติๆและผู้เห็นเหตุการณ์ ด้วยความตื่นตกใจ ก่อนนำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดบริเวณชั้นวางของภายในร้าน ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายได้เข้ามาลักทรัพย์สิน ซึ่งเป็นกระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดจำนวนประมาณ 2,000 บาท และบัตรเอกสารสำคัญต่างๆสูญหายไป ก่อนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมเสื้อเชิ้ตสีเทา สวมหน้ากากอนามัย ขับรถฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 7108 ไม่ทราบหมวดอักษรและหมวดจังหวัดเป็นยานพาหนะ

สอบถาม นางพรทิพย์ หรือจีสาว เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเปิดร้านนี้มา 8 ปี ก่อนจะเกิดเหตุได้ปิดร้านอยู่เนื่องจากออกไปธุระข้างนอก ก่อนที่จะเดินทางกลับมาเปิดร้านอีกครั้งพร้อมกับลูกสาว 2 คน เมื่อมาถึงร้านตนได้เข้าภายในร้านได้เพียงแค่ประมาณ 3 นาที ส่วนลูกสาวเดินไปอีกร้านหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน เมื่อเข้าร้านได้ตั้งกระเป๋าไว้บนชั้นวางของ ก่อนที่จะเดินไปในห้องครัวหลังร้าน ซึ่งช่วงนั้นไม่มีใครอยู่บริเวณภายในโถงร้านเลย เดินกลับออกมาปรากฏว่าเห็นกระเป๋าสะพายเปิดอยู่ มีสภาพถูกรื้อค้น และกระเป๋าสตางค์หายไป จึงได้เดินออกไปหน้าร้าน และได้พบเข้ากับเพื่อนบ้านที่เปิดร้านอยู่ใกล้กัน จึงได้บอกว่ามีคนเข้ามาลักทรัพย์ ทำให้เพื่อนบ้านคนดังกล่าวบอกว่าเห็นคนร้ายเข้าไปในร้านและหลบหนีไปแล้ว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ทราบหรือสงสัยว่าใครเป็นคนร้าย แต่คิดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี

ขณะที่ น.ส.ธิดารัตน์ เจริญสุข อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขายของอยู่ร้านใกล้กัน ช่วงเวลาดังกล่าวตนกำลังเดินมาขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุพอดี และทันไดนั้นได้มีชายคนดังกล่าว ที่มารู้ทีหลังว่าเป็นคนร้ายมาจอดรถ จยย.หน้ารถเก๋งของตน โดยมีท่าทีมีพิรุธ ถ้ำมองอยู่ในร้าน ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งเข้าไปในร้านและหยิบกระเป๋าออกมาจากร้านและขับรถหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าของร้านจะวิ่งออกมาและตนเดินลงไปคุยและบอกตัวคนร้ายกับเจ้าของร้านเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายอาศัยช่วงเวลาที่เจ้าของร้านหันหลังและเดินเข้าครัวไปเพียงแค่ 20 วินาทีก่อนที่จะเดินเข้ามารื้อค้นและเอาทรัพย์สินไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดคนร้าย ยังคงไม่พบตัวหรือเบาะแสใดๆ ซึ่งอยู่ในระหว่างการกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ พร้อมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ใช้ในการหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น