No data was found

ผู้ได้รับผลกระทบ เพลิงไหม้ “หมิงตี้” เรียกค่าเสียหายรวมกว่า 250 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

รองโฆษก ตร. ระบุ ผู้เสียหายเพลิงไหมโรงงานสารเคมี ย่านสมุทรปราการ เข้าแจ้งความเรียกค่าเสียหายแล้วกว่า 500 มูลค่าที่ต้องชดใช้ไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ความช่วยเหลือและดูแลความปลอดภัยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟไหม้บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ซอยกิ่งแก้ว 21 หมู่ 15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจึงได้สั่งการไปยัง กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1,กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการและทุกหน่วยงานในสังกัดที่เกี่ยวข้อง ให้ร่วมสนับสนุนภารกิจพร้อมประสานงานกับหน่วยร่วมปฏิบัติอื่นๆ ในการให้ความช่วยเหลือประชาชน ทั้งการเคลื่อนย้ายประชาชนจากศูนย์พักพิงกลับสู่บ้าน ชุมชน อย่างปลอดภัย

รวมถึงการปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขในป้องกันแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และให้มีมาตรการจัดกำลังสายตรวจให้ออกตรวจและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันเหตุที่มิจฉาชีพอาจจะอาศัยช่องว่างในช่วงที่พี่น้องประชาชนต้องอพยพออกนอกบ้าน มาก่อเหตุซ้ำเติมความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้

ขณะนี้ทางศูนย์รับแจ้งความเสียหาย ณ สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่ได้รับความเสียหายไปแล้วกว่า 500 รายรวมมูลค่าความเสียหายที่ได้รับแจ้งจากผู้ได้รับผลกระทบเบื้องต้นประมาณ 250 ล้านบาทข้อมูล ณ วันที่ 7 ก.ค. 64

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา
จีน ชม 'จิ่วจ้ายโกว' ฟื้นมนต์เสน่ห์หลังแผ่นดินไหวใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น