No data was found

ลูกชายยศตำรวจ โอน 1แสนขอจบ “ทนายตั้ม” ยันเอาผิดคดีอาญาต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกชายยศตำรวจ ของนายกสมาคมกีฬาในร่ม ชนิดหนึ่งแห่งประเทศไทย ขอจบโอนเงินให้ 1 แสนค่าเสียหาย พร้อมขอให้ลบโพสต์ ด้านทนายตั้มยืนยันเดินหน้าเอาผิดคดีอาญา ฐานขับรถประมาทและแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊ก มีผู้เสียหายจากเหตุการณ์โดนรถชน แล้วคู่กรณีเงียบหาย ซึ่งคู่กรณีเป็นคนดัง บ้านรวย ยศใหญ่ในแวดวงกีฬาไทย ขับรถหรูไม่มีประกัน สลับทะเบียน ก่อนให้ลูกชายที่มียศเป็นตำรวจมารับผิดแทน แต่ดูเหมือนว่าจะไร้วี่แววคนมารับผิดชอบ จนกระทั่งวันนี้ทนายตั้ม และนายปริญทร รุ่งจินดาพร ผู้เสียหาย ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลคู่กรณี พร้อมคลิปหลังฐาน และเตรียมแจ้งความเพิ่มเติม

นายปริญทร ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถมาจากย่านพระราม 9 กำลังกลับในเขตสวนหลวงแต่ระหว่างทาง ขณะเตรียมจะกลับรถ มีรถยี่ห้อปอร์เช่คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วชนท้ายรถได้รับความเสียหาย จากนั้นทั้งสองได้ลงมาเจรจากัน ซึ่งในขณะนั้นคู่กรณียอมรับว่าเป็นคนผิดและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ เนื่องรถไม่มีประกัน แต่คู่กรณีกลับโทรเรียกลูกชาย 2 คน มาที่เกิดเหตุ (ในวงจรปิดใส่ขาสั้นลงจากรถเก๋งสีขาว และคนใส่ขายาวเป็นตำรวจ เป็นลูกชายทั้ง 2 คน ) ก่อนไปเจรจาต่อที่โรงพัก สุดท้ายปรากฎว่าลูกชายของคู่กรณี เป็นคนรับผิดแทน โดยมีลูกชายอีกคนซึ่งระบุว่าเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นคนช่วยว่างแผน

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากวันนั้นได้พยายามติดต่อเพื่อทวงถามค่าเสียหาย เป็นค่าเช่ารถ 30 วัน เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่คู่กรณีจ่ายเพียงวันละ 500 บาท 12 วันเป็น จำนวนเงิน 6,000 บาท และพยายามติดต่อเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายอื่น ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ระหว่างนั้นทนายตั้มและผู้เสียหาย ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับคู่กรณี เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย โดยทางฝั่งผู้เสียหายบอกว่าสาเหตุที่ต้องมาปรึกษาทนายตั้มเพราะคู่กรณีเงียบหายไม่ยอมติดต่อตนเองค่อนข้างเดือดร้อนและไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครส่วนฝั่งคู่กรณี ยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนีเพียงแต่รอขั้นตอนเรื่องประกันยืนยันว่าจะชดใช้ให้ พร้อมแจ้งว่าผู้เสียหายต้องการเงินชดเชยเท่าไหร่ให้บอกเลขที่บัญชีมาจะรีบโอนไป แต่ถ้าจะเอาเป็นแสน ตนไม่มีให้

หลังจากวางสายไม่นาน ก็มีการติดต่อกันอีก 1 ครั้งโดยครั้งนี้ ทางคู่กรณีบอกว่า ให้ลบโพสต์ออกจากเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วจะโอนให้เลย 1 แสนบาท โดยผู้เสียหายก็ตกลงเพราะอยากให้เรื่องจบ ทั้งนี้ทางคู่กรณียังขอให้ทนายตั้มลบโพสต์ที่กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ในเพจเฟซบุ๊กของทนายตั้มด้วย แต่ทนายตั้ม บอกว่าจะไม่ลบ

สำหรับเรื่องดังกล่าว แม้ทางคู่กรณีได้ติดต่อกลับมารับผิดชอบแล้ว ถือเป็นอันจบในเรื่องระหว่างคู่กรณีกับผู้เสียหาย แต่ทางทนายตั้ม ยันยันว่าการชดใช้ค่าเสียหาย ถือว่าจบทางคดีแพ่ง ส่วนคดีอาญา วันนี้ 20.00น. จะเดินทางไปที่ สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดี ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย /แจ้งข้อความอันเป็นเท็จกับเจ้าพนักงาน (กรณีสลับตัวคนขับ) /และกรณีทะเบียนรถไม่ตรงกับรถปอร์เช่

ด้านผู้กำกับ สน.ประเวศ บอกว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเรื่องการสลับตัวคนขับเพื่อรื้อคดีใหม่ หากพบสลับตัวจริง ดำเนินคดีไม่ละเว้น /ส่วนเรื่องทะเบียนรถไม่ตรง หากตรวจสอบรายละเอียดพบความผิด ก็ดำเนินคดีเช่นกัน /ส่วนเรื่องที่ลูกชายคนขับเป็นตำรวจ เบื้องต้นยังไม่พบว่าเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี แค่จะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง โดยยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้รู้จักคู่กรณีและผู้เสียหาย มารู้ว่า คู่กรณี เป็นตำรวจจากที่ทนายตั้มบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ
อิตาลี ชาวเมืองประท้วงเวนิสเก็บค่าเข้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น