No data was found

ผู้เสียหายร้อง “ทนายตั้ม” ช่วยเอาผิด “นายกสมาคมกีฬา” ซิ่งรถหรูชนท้าย ปัดความรับผิดชอบ พร้อมเปิดหลักฐานมัดตัวชัด

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้เสียหายร้อง "ทนายตั้ม" ช่วยเอาผิด "นายกสมาคมกีฬา" ขับรถหรูชนท้าย ปัดความรับผิดชอบ พร้อมเปิดหลักฐานมัดตัวชัด เปลี่ยนคนขับในที่เกิดเหตุ

วันที่ 11 ก.ค. 65 ที่บริษัท ษิทรา ลอว์ เฟิร์ม นายปรินทร รุ่งจินดาพร ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ร้องเรียนกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” หลังถูกนายกสมาคมกีฬาแห่งหนึ่ง ขับรถหรูชนจนได้รับความเสียหาย ก่อนเปลี่ยนตัวผู้ขับขี่มารับผิดแทน โดยมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนเลียบด่วนมอเตอร์ พื้นที่ สน.ประเวศ ในคืนวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นายปรินทร เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถมาจากย่านพระราม 9 กำลังกลับในเขตสวนหลวงแต่ระหว่างทาง ขณะเตรียมจะกลับรถ มีรถยี่ห้อปอร์เช่คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วชนท้ายรถได้รับความเสียหาย จากนั้นทั้งสองได้ลงมาเจรจากัน ซึ่งในขณะนั้นคู่กรณียอมรับว่าเป็นคนผิดและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ เนื่องจากรถไม่มีประกัน แต่คู่กรณีกลับโทรเรียกลูกชาย 2 คน มาที่เกิดเหตุ ในวงจรปิดใส่ขาสั้นลงจากรถเก๋งสีขาว และคนใส่ขายาวเป็นตำรวจ เป็นลูกชายทั้ง 2 คน ก่อนไปเจรจาต่อที่โรงพัก สุดท้ายปรากฎว่าลูกชายของคู่กรณี เป็นคนรับผิดแทน โดยมีลูกชายอีกคนซึ่งระบุว่าเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นคนช่วยวางแผน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากวันนั้น ผู้เสียหายพยายามติดต่อเพื่อทวงถามค่าเสียหาย เป็นค่าเช่ารถ 30 วัน เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่คู่กรณีจ่ายเพียงวันละ 500 บาท 12 วันเป็น จำนวนเงิน 6,000 บาท และพยายามติดต่อเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายอื่น ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงตัดสินใจเข้าปรึกษาด้านกฎหมายกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ในวันนี้

ด้านนายษิทรา เผยว่าจากการตรวจสอบคู่กรณีเป็นถึงระดับนายกสมาคมกีฬาชนิดหนึ่ง แต่กลับไม่รับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย อีกทั้งยังทำการสับเปลี่ยนผู้ขับขี่ มีความผิดเรื่องชนแล้วหนี และยังเป็นการร่วมกันให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ โดยในวันนี้นายษิทรา จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลประเวศ ในเวลา 20.00 น.

 

 

จากนั้นทนายตั้มและผู้เสียหาย ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับคู่กรณี เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย โดยทางฝั่งผู้เสียหายบอกว่าสาเหตุที่ต้องมาปรึกษาทนายตั้มเพราะคู่กรณีเงียบหายไม่ยอมติดต่อตนเองค่อนข้างเดือดร้อนและไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครส่วนฝั่งคู่กรณี ยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนีเพียงแต่รอขั้นตอนเรื่องประกันยืนยันว่าจะชดใช้ให้ พร้อมแจ้งว่าผู้เสียหายต้องการเงินชดเชยเท่าไหร่ให้บอกเลขที่บัญชีมาจะรีบโอนไป ทนายตั้มบอกว่าเดี๋ยวจะให้ผู้เสียหายไปคิดค่าเสียเวลา และค่าเสียหายต่างๆแล้วจะแจ้งไป ซึ่งคู่กรณีได้บอกกลับมาว่าอย่าให้ถึงหลักแสนเลย ซึ่งฝั่งผู้เสียหายบอกว่าก็ชดใช้ตามความเป็นจริง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วันไหลทับไทร สนั่นเมือง รถแห่รถเครื่องเสียงกว่า100 คัน สร้างความบันเทิงชุ่มฉ่ำ
ลุ้นราคาน้ำมันดีเซล วันพรุ่งนี้ ทะลุ 31 บาทต่อลิตร หรือไม่ หลังครม.ไม่ต่ออายุลดภาษีสรรพสามิตน้ำมัน
CNN ยัน "อิสราเอล"โจมตีทางอากาศ"อิหร่าน"ยันไม่กระทบโรงงานนิวเคลียร์
“นายกฯ” ย้ำไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ ยึดผลงานเกณฑ์ปรับครม.
หวั่นสงครามอิสราเอล-อิหร่าน "ราคาทองคำ" วันนี้พุ่งพรวด 550 บาท น้ำมันโลกปรับเพิ่มทันทีกว่า 3 %
"ฝนแล้ง" หรือไม่ ไม่นานเกินรอคำทำนาย ENSO - นางสงกรานต์ 2567
“ดร.อานนท์” จัดเต็ม ย้อนเจ็บวิธีทำลายก้าวไกล-ธนาธร สุดท้ายจะพังด้วยน้ำมือตัวเอง
“พวงเพ็ชร” นำทีมสคบ. ร่วมตร.บุกจับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านลาดพร้าว-รามคำแหง รวม 5 จุด ยึดของกลางได้ 10,000 ชิ้น
นายกฯเผยคำสั่งเด้ง “บิ๊กโจ๊ก” เรื่องภายในสตช. มั่นใจ 3 คกก.สอบ ให้ความเป็นธรรม
รวบป้ามหาภัย ตระเวนกรีดกระเป๋านทท. แถวพัทยาใต้ เพื่อนร่วมแก๊งไหวตัวเผ่นหนีทัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น