No data was found

“อุ๊งอิ๊ง” สะดุ้ง “หมอดูดัง” เตือนถอนตัวการเมือง ดวงไม่ดีถึงปี 68

กดติดตาม TOP NEWS

“อุ๊งอิ๊ง” สะดุ้ง! “หมอดูดัง” เตือนถอนตัวการเมือง ชี้ดวงไม่ดีถึงปี 68 ธาตุไฟเจอธาตุน้ำเล่นงาน ระวังเจอเหตุการณ์ร้ายแรงอย่างคาดไม่ถึง อาจมีเหตุร้ายถึงชีวิต หากรอดก็อาจจะเสียญาติผู้ใหญ่

ขณะนี้โลกออนไลน์ได้มีการแชรฺโพสต์ของ นายกิจจา ทวีกุลกิจ หรือ “หมอนิด” หมอดูชื่อดัง ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบ๊กทำนายดวงของ “อุ๊งอิ๊ง” นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยหมอนิดระบุว่า

“ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊ง
ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 วันพฤหัส ปีขาล ถ้าวัน เดือน ปีไม่ผิด มีดิถีธาตุไฟ ฤดูฝน ดวงนี้ไม่ดีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562-2563 เพราะถูกธาตุน้ำเข้ามาเล่นงานธาตุไฟอย่างแรง มาปีนี้ 2565 ยังเจอธาตุน้ำเข้ามาทำลายธาตุไฟของเธออีก

ข่าวที่น่าสนใจ

สิ่งที่คาดหวังไว้จะไม่สมหวัง ถึงจะทุ่มเทกำลังกายลงไปเท่าไหร่ก็จะไม่ได้ดังที่หวังไว้ พอเข้าปี 2566 ปีนั้นเป็นปีเถาะ ยังมีธาตุน้ำมาสกัดธาตุไฟของเธออีก จะทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ ทั้งปีนี้และปีหน้า คุณแพรทองธารยังต้องระวังปัญหาสุขภาพ ถ้าสุขภาพของตัวเองไม่เป็นไร ก็ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดเอาไว้ด้วย ให้ระวังแม้กระทั่งอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย คุณแพรทองธารเข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย คิดว่าบรรดาลูกพรรคหลายคนจะไม่จริงใจถ้าไม่ป้อน “กล้วย” ให้อิ่มอย่างเต็มที่ คิดว่าคงจะมีคนจริงใจเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

หมอนิด ทำนายอีกว่า นับจากวันนี้เป็นต้นไป ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร ถนนชีวิต จะเจอธาตุน้ำมาเล่นงานธาตุไฟไปถึงอายุ 39 เลยทีเดียว ถ้าคุณแพรทองธารผ่านพ้นวิกฤตในปี 2565-2566 ไปได้ ก็ไม่ควรชะล่าใจเป็นอันขาด เพราะปี 2568 ปีนั้นเป็นปี “มะเส็ง” จะมาภาคีเป็น “ปรปักษ์” ในพื้นดวงอย่างรุนแรง ขอให้เริ่มระวังตั้งแต่ปีนี้ เป็นต้นไปถึงปี 2568 เกรงว่าจะเจอเหตุรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง ถ้าตัวเธอเองไม่ถึงกับเสียชีวิต ก็อาจจะเสียญาติผู้ใหญ่หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยอย่างหนัก แม้กระทั่งเรื่องคู่ครองก็ควรระวังด้วยเช่นกัน ถ้าคุณแพรทองธารถอนตัวออกมาจากการเมืองได้ในช่วงนี้ ควรจะถอนตัวออกมาดีกว่า อย่าไปยุ่งกับการเมืองในช่วงที่ดวงยังไม่เปิดให้จะดีที่สุด รอให้พ้นดาวเคราะห์กลุ่มนี้ไปก่อน ค่อยมาว่ากันใหม่ แต่ถ้าไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่เธอ ถ้าเธอมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยชนะแบบแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ก็ลองดู

หมอนิด แนะนำด้วยว่า มีทางเดียวที่พรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส.มากกว่าการเลือกตั้งคราวที่แล้ว คือต้องหาหัวหน้าพรรคดวงดีๆ มาทำหน้าที่แทนจะดีกว่า ส่วนคุณแพรทองธาร อย่ารับตำแหน่งสำคัญในพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า

สำหรับ “หมอนิด” กิจจา มีชื่อเสียงมาจากการทำนายทายทักดวงเมืองและเหตุการณ์ทางการเมืองโดยเหตุการณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับหมอนิด ได้แก่ การทำนายที่เอาอาชีพเป็นเดิมพัน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2547 โดยทำนายว่า นายทักษิณ นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น จะไม่สามารถอยู่ครบวาระเป็นสมัยที่ 2 ได้ แต่ถ้าครบมาเผาบ้านตนได้เลย ขณะที่หมอดูชื่อดังจำนวนมากทำนายว่าทักษิณ จะสามารถอยู่ครบวาระเป็นสมัยที่สอง

นอกจากนี้หมอนิดยังทำนายว่า “นายกรัฐมนตรีคนดังกล่าวจะไม่มีแผ่นดินอยู่” “นายกจะต้องขึ้นศาล” และทำนายอีกว่า จะมีรถที่ประชาชนไม่มีโอกาสได้ใช้ ออกมาวิ่งบนถนนก่อนเดือนตุลาคม ซึ่งอีก 2 สัปดาห์ ก็เกิดเหตุการณ์รัฐประหารในคืนวันที่ 19 กันยายน 2549 และยังทำนายล่วงหน้า 4 ปี ถึงผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในวันที่ 5 ตุลาคม 2551 ว่า “คุณอภิรักษ์ จะได้เป็นผู้ว่า ถึง 2 สมัยติดกัน” ที่สำคัญหมอนิดได้เคยทำนายเรื่องคลื่นยักษ์สึนามิ ล่วงหน้าก่อนที่คนไทยจะรู้จักคลื่นยักษ์ชนิดนี้ หรือในช่วงปี 2563 หมอนิดได้ทำนายว่า โควิด-19 จะกลับมาระบาดอีกรอบ และเกรงว่าจะรุนแรงกว่ารอบแรก อย่างไรก็ตาม ที่หมอนิดทำนายผิดพลาดก็มีเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น