No data was found

ทำฮือฮา “เจ้าช้าง” ควายเพศผู้แสนเชื่อง ค่าตัวสูงถึง 3.5 ล้าน ชาวบ้านแห่ไปดูกันเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

ทำฮือฮา “เจ้าช้าง” ควายเพศผู้แสนเชื่อง ค่าตัวสูงถึง 3.5 ล้าน ชาวบ้านแห่ไปดูกันเพียบ

วันนี้(7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ฟาร์มปังปอนด์ ฟาร์มควายงามศรีณรงค์ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ชาวบ้านแจ้งมาว่ามีควายสวยงามในค่ายนี้ที่ตรงตามลักษณะของควายไทย จนล่ำลือถึงหูเสี่ยใหญ่ในหลายพื้นที่เข้ามาขอซื้อในราคา 3.5 ล้านบาท แต่ทางเจ้าของฟาร์มยังไม่ขาย เพราะยังเด็กอยู่เพิ่งอายุได้เพียงแค่ 13 เดือน ยังต้องพัฒนาสายพันธุ์อีก “น้องช้าง”ควายไทยที่ถูกตามลักษณะ กระดูกใหญ่ โครงสร้างดีสูงใหญ่ หนา ลำตัวกว้าง เลี้ยงง่ายโตไว ถือได้ว่าเป็นสายพันธุ์เนื้อผสมสายโครงสร้าง อัตลักษณ์ชัดเจนทั้ง ตา ปาก หัว คอ วงหนาใหญ่ หางยาวขนหางหนาใหญ่ยาว ขาใหญ่ ลำตัวยาวหนา ท้ายสวย และที่สำคัญเชื่องแสนรู้ใครเข้าไปเล่นด้วย น้องช้างก็จะชอบหยอกและเล่นด้วย ซึ่งถูกต้องตำรา ตามที่นายฮ้อยต้องการ แล้วตอนนี้ทางฟาร์มฯมีควายที่กำลังพัฒนาสายพันธุ์ที่ตรงตามลักษณะของควายไทย อยู่ในฟาร์มอีก 26 ตัว คาดว่าหากพัฒนาได้สมบูรณ์แบบคงได้ควายรุ่นน้องๆ ของเจ้าช้างอีกหลายตัวแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวจึงถือโอกาสลงพื้นที่ไปพิสูจน์ที่ฟาร์มดังกล่าว พบกับนายสมชัย อนงค์ชัย อายุ 40 ปีเจ้าของน้องช้าง ควายไทยสวย และเป็นเจ้าของปังปอนด์ฟาร์มควายงามศรีณรงค์ ได้นำน้องช้างควายไทยสวยงามออกมาอวดโฉม ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนฟาร์มหลังทราบข่าวว่าที่ฟาร์มมีควายสวยงาม ซึ่งตอนนี้เจ้าช้างควายไทยเป็นควายสวยงามที่หาตัวจับยาก

นายสมชัย อนงค์ชัย อายุ40 เจ้าของน้องช้าง ควายไทยสวย และเจ้าของปังปอนด์ฟาร์มควายงามศรีณรงค์ เปิดเผยว่า น้องชื่อว่าเจ้าช้าง อายุ 13 เดือน มีรูปทรงกระดูกใหญ่ โครงสร้างดีสูงใหญ่ หนา ลำตัวกว้าง บั้นท้ายใหญ่กว้าง เป็นสายพันธุ์ทั้งพ่อและแม่เป็นสายพันธุ์ของเพชรอุดร ถ้ามีคนมาขอซื้อจะขายประมาญ 3.5 ล้านบาท แต่ตอนนี้ยังไม่ขาย เจ้าช้างเป็นควายที่เชื่องมาก ใครก็จับได้ทุกคน โดยที่ไม่มีจะอาการดุร้ายอะไรเลย นายสมชัยกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น