No data was found

แม่ค้าหวย หอบสลิปโอนเงินเข้าแจ้งตำรวจถูกโกงเงินซื้อล็อตเตอรี่11ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ค้าล็อตเตอรี่ ภูหลวง จ.เลย โร่แจ้งความหลังเชื่อว่าโดนหลอกให้โอนเงินซื้อล็อตเตอรี่ เสียหายกว่า 11 ล้านบาท

วันที่ 8 ก.ค. 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรภูหลวง อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย นางลำใย ลุนสะแกวงษ์ อายุ 47 ปี บ้านใหม่พัฒนา ตำบลแก่งศรีภูมิ อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย พร้อมด้วยผู้เสียหาย จำนวน 10 ราย รวมเป็นเงินที่ถูกโกงไป 11 ล้านบาท เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน โดยมี พ.ต.ท.ยงยุทธ สินพร พนักงานสอบสวน สภ.ภูหลวง รับเรื่อง

 

นางลำใย ลุนสะแกวงษ์ อายุ 47 ปี บ้านใหม่พัฒนา ตำบลแก่งศรีภูมิ อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนลงทุนล็อตเตอรี่แบบดำน้ำ คือจ่ายเงินไปก่อนแล้วเอาล็อตเตอรี่ทีหลัง โดยตกลงกันที่ใบละ 75 บาท ซึ่งจะรับล็อตเตอรี่กันทุกวันที่ 5 และวันที่ 20 ของทุกเดือน โดยในระยะ 7 เดือนก็ซื้อขายกันเป็นปกติ พอวันที่ 20 เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กลับไม่ได้ล็อตเตอรี่ คิดว่าน่าจะโดนโกงจึงรวบรวมผู้เสียหายได้ 10 คน โดยเฉพาะของตน สูญเงินไปก้อนนี้ประมาณ 6 ล้านบาท และคนอื่น ต้องมีคนละ 1 ล้านบาทที่ร่วมลงทุน บางคนก็ 2 ล้าน รวมกันแล้วประมาณ 9 ล้านกว่าบาท

 

 

 

วันนี้ จึงนัดรวมตัวกัน เพื่อมาแจ้งความเอาผิดคนที่ตนที่โอนเงินให้ เป็นคนอำเภอภูหลวงด้วยกัน บ้านก็รู้จัก ไปตามแล้วก็ บอกจะชดใช้ให้ จะหาเงินมาคืนให้ แต่ก็ไม่ได้สักที เพราะเงินที่เอามาลงทุน นั้น ตนเองก็หยิบยืมมา กู้ธนาคารมาก็มี ตอนนี้ เดือนร้อนมาก ซึ่งหลักฐานที่เตรียมมาวันนี้ ก็จะเป็นสลิปการโอนเงิน โดยมีชื่อบัญชี เป็นของแม่และลูก ชื่อคือ นางสาวบุปฎาทอง เขียวทอง อยู่ ตำบลภูหอ อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย และนางสาวรมย์ธารา แก้วมงคล อยู่ตำบลภูหอ อำเภอภูหลวง จังหวัดเลย ซึ่งตนเองเคยไปตามที่บ้านแล้ว เขาก็บอกว่า โดนโกงมาอีกทอดหนึ่ง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับแจ้งความ ได้บอกว่าก่อนหน้า ก็มีคนมาแจ้งความเอาผิดกับคนนี้ เรื่องเงินซื้อล็อตเตอรี่ แล้วไม่ได้ โดยรวมๆ มีผู้เสียหายกว่า 300 ล้านบาท มีผู้เสียหายจากหลายๆอำเภอในจังหวัดเลย  และจังหวัดใกล้เคียง คือจังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดขอนแก่น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา
จีน ชม 'จิ่วจ้ายโกว' ฟื้นมนต์เสน่ห์หลังแผ่นดินไหวใหญ่
"อนุทิน" ร้องโอ้ย! ใส่สื่อถาม "พท." ขอคืนเก้าอี้ มท. 1 ใครพูดไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้
“อาจารย์โต้ง” ชี้ปม “บิ๊กโจ๊ก” พลีชีพ ซีรีส์ยื้อต่อรอง หลังเจ้าตัวมีข้อมูลเด็ดพร้อม
"บิ๊กโจ๊ก" กลับลำ ยื่นป.ป.ช.ขอถอนคำร้องสอบนายกฯ ผิดม.157 แล้ว
ลือสะพัด! เปลี่ยนตัว "โฆษกรัฐบาล" คาด "นายกฯ" จ่อใช้บริการ "จิรายุ" อดีตโฆษกกลาโหม
ดราม่า "ใบรับรองแพทย์" ประณามหมอ ลาป่วยไม่ถึง 3 วันไม่มีได้?
สุดอาลัย "แม่กิมไล้" สิ้นตำนานขนมหม้อแกงเมืองเพชรบุรี ถึงแก่กรรมในวัย 90 ปี
“นิกร” เผยครม.เคาะงบ 3.2 พันล้าน แก้รัฐธรรมนูญ ทำประชามติ 3 ครั้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น