No data was found

“ภรรยา ภราดร” แจ้งแท้งลูกครั้งที่ 2 ชาวเน็ตส่งกำลังใจ

ภรรยา ภราดร

กดติดตาม TOP NEWS

"ภรรยา ภราดร" น้องป๊อป ภรรยา ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสระดับโลก แจ้งเรื่องสุดเศร้ากลางอินสตาแกรม แท้งลูกครั้งที่ 2 ทำชาวเน็ตร่วมส่งกำลังใจ

“ภรรยา ภราดร” ภราดร ศรี ชา พันธุ์ ภราดร ลูก เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ชาวเน็ตพากันแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เมื่อทางด้าน น้องป๊อป ภรรยาของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทยที่ดังไกลถึงระดับโลก แจ้งข่าวสุดเศร้ากลางอินสตาแกรม เมื่อเธอแท้งลูกเป็นครั้งที่ 2 หลังเกิดอาการปวดท้องกะทันหัน ปวดจนขยับตัวไม่ได้ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ภรรยา ภราดร” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักกีฬาเทนนิสชาวไทยที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศเป็นอย่างมาก เพราะเป็นถึงอดีตนักเทนนิสชายชาวเอเชียที่มีอันดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยอันดับ 9 ของโลกในปี 2546 นั่นเอง แถมเจ้าตัวยังเป็นเจ้าของของฉายา ‘ซูเปอร์บอล’ ด้วยเช่นกัน บอล ภราดร ปัจจุบันกลายเป็นเศรษฐีที่ดินร้อยล้าน จากหนุ่มฮอตก็ค่อย ๆ เฟดตัวเองออกจากทุกวงการ และก็มารับบทบาทเป็นคุณพ่อ มีครอบครัวที่อบอุ่นกับภรรยา น้องป๊อป

 

 

ภรรยา ภราดร

 

 

 

แต่ล่าสุดก็เกิดข่าวสุดเศร้าขึ้นมา เมื่อทางด้าน น้องป๊อป ได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรม pop_nitchapak ของเธอว่า ‘เมื่อวานปวดท้องกะทันหัน ปวดจนขยับตัวไม่ได้ ต้องไปโรงพยาบาลทันที ผลคือ ท้องนอกมดลูกแล้วท่อนำไข่แตก เลือดเลยออกในช่องท้อง ต้องรีบผ่าตัดเอาเลือดออกด่วนที่สุด ไม่งั้นเลือดท่วม จะช็อกถึงแก่ชีวิตได้ ปีกมดลูกข้างขวาก็ต้องตัดทิ้งเลย อะไรจะขนาดนั้นเนี่ย แต่มันเจ็บมาก เจ็บสุด ๆ หมอกดท้องเช็กตำแหน่งที สะดุ้งตามมือหมอเลย

 

 

ภรรยา ภราดร

 

 

น้ำตาจะไหล ลีนเห็นแม่ร้องเจ็บ ตอนหมอจับท้อง เลยหน้าเสีย คงตกใจ นางร้องไห้ใหญ่เลย น่าจะสงสารแม่ด้วย แต่พอหายร้อง เลยลองบอกลีน เราไม่มีน้องอีกแล้วนะ ลีนคิดแป๊บนึงและบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราหาน้องใหม่  นางอยากมีน้องมาก นางอยากเป็นพี่ นางบอกทุกวันนางจะเป็นตัวอย่างให้น้อง พาน้องเก็บของเล่น เล่นน้ำกับน้อง จุ๊บท้องทุกวัน แอบสงสารลีนเหมือนกัน สักพักก็วิ่งไปเซ้าซี้พี่บอล บอกว่าปะป๊าเสกน้องให้ใหม่ทีเร็ว ๆ ตอนนี้เลย เสก ๆ เอ่อแม่ไม่อยากมีละจ๊ะ แม่เข็ด แท้งไป 2 ท้องแล้ว ท้องนี้หนักสุด ทรมานสุด เจ็บท้องที่สุด กว่าจะผ่าตัดเสร็จ ลงมาห้องพักก็เกือบตี 5 มึนยาสลบ หายใจได้ครึ่งปอดอีก’ แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธออย่างคับคั่ง

 

 

ภรรยา ภราดร

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : pop_nitchapak

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น