No data was found

ปัญหาที่ข้างเคียงคุยกันไม่ลงตัว ควักอาวุธปืนกระหน่ำยิงรองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้า อาการสาหัส

กดติดตาม TOP NEWS

ปัญหาที่ข้างเคียงคุยกันไม่ลงตัว ควักอาวุธปืนกระหน่ำยิงรองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้า อาการสาหัส สำนึกผิดเดินทางเข้ามอบตัว อ้างยิงป้องกันตัว

เวลา 11.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่ หน้าบริษัท เอ็นพีเอส รีไซเคิล  หมู่4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกัน โดยไปถึงพบว่าคนเจ็บ คือ นายนุกูล สุทิน อายุ 57 ปี มีตำแหน่งเป็นรองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้า อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ถูกยิงเข้าที่บริเวณกระพุ้งแก้มขวา และหัวไหล่ขวา ทางนางสาวดาว บุญสุพรรณ อายุ 56 ปี ได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ไปก่อนหน้านี้ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้หนีไป

ต่อมา นายสมชาย เชื้อวงศ์ อายุ 63 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านบึง พร้อมกับอาวุธขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น จากโรงงานรีไซค์เคิ้ลกับที่นาของตนติดกัน และได้มีโต้เถียงกันหลายครั้งแล้ว ในเรื่องจะมีการปิดกั้นทางน้ำ จนล่าสุดก่อนเกิด ได้ถูกต่อว่าเรื่องลอกท่อทางน้ำ ที่ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ ทางเทศบาลตำบลหนองชากเป็นผู้ดำเนินการ และยังมีการต่อว่าตนอีกหลายเรื่อง เหมือนว่าพยายามจะหาเรื่อง และทาง รองนายก ได้ควักอาวุธปืน ขนาด 380 ออกมา จึงได้ควักอาวุธปืนที่ติดตัวมายิงทันที จำนวน 5 นัด เพื่อป้องกันตัว

จากการสอบถามนางสาวดาว ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ทางสามี กำลังจะขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขเบียน ญล 7586 กรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปถ่ายรูปที่เทศบาลตำบลปรกฟ้า เนื่องจากรับตำแหน่งมาแล้ว 3 เดือน แต่ยังไม่มีรูปคณะผู้บริหารติดบอร์ด ระหว่างกำลังจะไปได้มีทางผู้ก่อเหตุมายืนคุยข้างรถ ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงปืน วิ่งออกจากโรงงานมาดู ก็พบว่าสามีถูกยิง จึงได้รีบขับรถไปส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึง ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะมีปัญหาในเรื่องของที่ดินติดกัน

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น