No data was found

“สว.วันชัย” ทำนาย ดาวมฤตยูขยับตัววันนี้ เริ่มสะเทือนจากสภา 500 หาร

กดติดตาม TOP NEWS

สว.วันชัย ทำนาย ดาวมฤตยูขยับตัววันนี้ เริ่มสะเทือนจากสภา 500 หาร เตือน ผู้มีอำนาจต้องมีสติ ประมาทเมื่อไหร่ดาวมฤตยูเล่นงานทันที ความประมาทเป็นหนทางแห่งความตาย ตายจากอำนาจ ตายจากแผ่นดิน ทักษิณเจอมาแล้ว

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ดาวมฤตยูขยับตัวแล้ววันนี้ เริ่มสะเทือนจากสภา 500 หาร ดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ วันนี้เวลา 14.26 น. เริ่มสะเทือนเลื่อนลั่นตั้งแต่เมื่อคืนนี้ จาก100 หารกลายเป็น 500หาร เป็นปฐมบทการขยับตัวของดาวมฤตยู อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่ว่ามันเป็นเรื่องลับ ลวง พราง ที่ว่าใช่อาจไม่ใช่ ที่เห็นอาจไม่เป็นเช่นนั้น ปรากฏมาแล้วชัดๆเต็มๆ เห็นว่า100หารกลายเป็น 500 หาร และจาก 500 หารอาจไม่ใช่ จะกลายเป็น100หารก็เป็นไปได้ทั้งนั้น 500 หารคือดาวพฤหัสกับมฤตยู มฤตยู ผู้มีอำนาจ ผู้ทรงอิทธิพล ดาวมฤตยูเข้าสิง อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา 100หารเป็นดาวอาทิตย์กับมฤตยู มฤตยู ทั้งเดชทั้งอำนาจ ตำแหน่งหน้าที่ อนิจจา วะตะ สังขารา เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เหมือนพรบ.สุดซอยก็เริ่มจากมฤตยูทับดวงเมืองแล้วก็บานปลายขยายกันมายาว แต่นี่มฤตยูเคลื่อนย้าย ราหูสิงสถิต จึงเป็นเรื่องลับๆล่อๆ ว่าโดยหลักกฎหมายโดยหลักรัฐธรรมนูญมันไม่ใช่ แต่ถ้าเป็นเรื่องรักษาตัวรอดเป็นยอดดีตามหลักรัฐศาสตร์ก็อย่างที่เห็นนี่แหละ เหล่าบริวารว่านเครือ องคาพยพไปคนละทิศคนละทาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ความประมาทเป็นหนทางแห่งความตาย ตายจากอำนาจ ตายจากแผ่นดิน คุณทักษิณเจอมาแล้วเพราะมฤตยู ประมาทเมื่อไหร่มันเล่นงานทันที และดาวแต่ละดวงที่เป็นบริวารว่านเครือ เหล่าเสนานักรบต่างๆก็พร้อมจะห้ำหั่น เผลอเมื่อไหร่มีเรื่อง และมันเริ่มต้นแล้วจาก100 กลายเป็น500 และอาจจะตามมาอีก 108 เรื่อง ต้องสวดมนต์ไหว้พระตั้งสติให้ดี ไม่อย่างนั้นไปไม่รอด แม้แต่ผู้ว่าฯชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ยังมาเป็นประธานสวดนพเคราะห์ที่วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป เพื่อความสงบร่มเย็น จะราหูหรือมฤตยู ดาววินาศดาวอริต่างๆต้องมลายสิ้นไป ผู้มีอำนาจต้องมีสติ ไม่เผลอกับอำนาจ ไม่ยโสโอหังกับอำนาจ มนต์พิธีสะกดมฤตยู เชิญทุกท่านมาร่วมงานกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น