No data was found

“กรุงเทพ” ติดอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุดจากเว็บไซต์ท่องเที่ยว

กรุงเทพ

กดติดตาม TOP NEWS

เป็นปลื้ม "กรุงเทพ" ถูกเว็บไซต์ท่องเที่ยว Travel + Leisure ยกให้เป็นอันดับหนึ่ง เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ภูเก็ต สมุย ติดโผด้วยเช่นกัน

“กรุงเทพ” อันดับกรุงเทพ ที่สุดในกรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าภาคภูมิใจของชาวไทยเป็นอย่างมาก เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า รายงานว่า เว็บไซต์ Travel + Leisure ยกกรุงเทพฯ เป็นอันดับ 1 Best Cities in Southeast Asia เมืองที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้น ภูเก็ตและสมุย ยังได้อันดับ 1 – 2 เกาะที่น่าท่องเที่ยวที่สุดเช่นกัน ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้าน นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สุดปลื้มหลังเว็บไซต์ท่องเที่ยว Travel + Leisure ยกให้กรุง เทพฯ เป็นเมืองที่ได้คะแนนจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Best Cities in Southeast Asia 2022) ด้านเกาะภูเก็ต และเกาะสมุย เป็นเกาะที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Best Islands in Southeast Asia 2022) ในอันดับ 1 และ อันดับ 2 ตามลำดับ

 

 

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในปีนี้ หลังจากเว็บไซต์ท่องเที่ยว Travel + Leisure เปิดเผยผลการลงคะแนนจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยในประเภทเมืองที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Best Cities in Southeast Asia 2022) กรุง เทพฯ ประเทศไทย ได้รับการลงคะแนนมาเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยสิงคโปร์ นครดานัง กรุงกัวลาลัมเปอร์ กรุงฮานอย เมืองเชียงใหม่ เกาะฮ่องกง นครโฮจิมินห์ กรุงพนมเปญ และกรุงจาการ์ตา

 

 

กรุงเทพ

 

 

โดยเหตุผลหลายประการที่ทำให้ กรุง เทพฯ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาโดยเสมอ คือ

  • รอยยิ้มที่อบอุ่น
  • Street food ที่อร่อย
  • ความรู้สึกดีของการนั่งรถตุ๊กๆ
  • มอเตอร์ไซค์ ตระเวนเที่ยวทั่ว กรุง เทพฯ
  • รวมทั้งเป็นเมืองที่มีความหลากหลายสามารถพบประสบการณ์การเที่ยวแบบหรูหรา พักในห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และอาหารระดับดาวมิชลิน

นอกจากนี้ กรุง เทพฯ ยังเป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางไปท่องเที่ยวที่อื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างสะดวก และสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลาย รูปแบบ / ทางเลือก

 

 

กรุงเทพ

 

 

 

สำหรับ สถานที่ท่องเที่ยวประเภทเกาะที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Best Islands in Southeast Asia 2022) พบว่า เกาะภูเก็ต ประเทศไทย ได้รับการลงคะแนนจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วย เกาะสมุย เกาะบาลี (อินโดนีเซีย) เกาะฟูโกว๊ก (เวียดนาม) เกาะลังกาวี (มาเลเซีย) เกาะลอมบอก (อินโดนีเซีย)  เกาะปาลาวัน (ฟิลิปปินส์) เกาะปีนัง (มาเลเซีย) เกาะพีพี และเกาะกงด๋าว (เวียดนาม)

 

 

กรุงเทพ

 

 

ทั้งนี้ เว็บไซต์ Travel + Leisure มองว่า นโยบาย Sandbox ของไทย สนับสนุนภาพลักษณ์ของไทยที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้ามาได้อย่างสะดวก ในขณะที่พื้นที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ทั่วโลกยังคงไม่เปิดรับนักท่องเที่ยว เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกาะภูเก็ตดึงดูดนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ เกาะภูเก็ตซึ่งมีชายหาดที่สวยงาม สามารถมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวได้หลายรูปแบบสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม นับตั้งแต่กลุ่มที่ชื่นชอบการสังสรรค์ริมหาดยามค่ำคืน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ รวมทั้งที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวที่หลายหลาย และบรรยากาศของเมืองเก่าภูเก็ต ยังช่วยทำให้เกาะภูเก็ตได้รับความนิยม

 

 

กรุงเทพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" มอบทุนการศึกษาช่วย 2 พี่น้องสุดกตัญญู รับจ้างทำงาน ช่วยครอบครัวหาเงิน
อคส.เปิดประมูลข้าวโครงการรับจำนำล็อตสุดท้าย กลางพ.ค.นี้ คาดทำรายได้เกิน 270 ล้าน
"พล.ต.ท.เรวัช" โต้กระแสป้อง "โน้ส อุดม" ไม่ผิดกม. ลั่นรู้แก่ใจเจตนาอะไร พูดแซะ "ศก.พอเพียง"
"​รัฐบาล" เร่งคลอดกฎหมาย 13 ฉบับ ผลักดันเสนอร่างกม.ใหม่-แก้ไข เพื่อคุณภาพชีวิตปชช.ดีขึ้น
รวบทันควัน "แก๊งทวงหนี้โหด" ใช้มือถือตบหน้า กระชากยายวัย 75 ล้ม ซ้ำยังพังร้านไข่เจียว ล่าสุดยังปากแข็งไม่ยอมรับ
"สุทิน คลังแสง" รมว.กลาโหม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้ผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู หนักสุดในรอบ 40 ปี
"ดร.อานนท์" ฝากถึง "โน้ส" พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่
"การไฟฟ้าพะเยา" แจงดราม่าแล้ว ใบแจ้งเตือนค่าไฟมีหลายสี หลังปชช.หวั่นเป็นของปลอม
ถึงกับงง สาวช้อปรองเท้าแบรนด์ดังเดินชิลออกจากร้าน ตังค์ไม่จ่าย พอจับได้บอกให้ รปภ.จ่าย
งานเข้า "บ.ขนมอบญี่ปุ่น" เรียกคืนขนมปังแผ่นกว่า 1 แสนถุง หลังเจอซากหนู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น